Chapter 25

334 7 4
                                    

A/N: Happy 5K Readers <3 sana next M na lovelots <3 enjoy reading.

Chapter 25 – LIAR </3

[Alexandrea’s POV]

Pinilit kong tumigil sa pag iyak ko at ngumiti sa gitna ng mga hikbi ko at tumingin ng diretso kay Luhan ‘’S-Salamat’’ Nangingilid ko pang sabi dito .

He Smiled back at me ‘’I have my duty to comfort you’’  Hinawakan yung wrist ko then pinatayo na ko sa pagkakaupo namin sa damuhan ‘’Let’s go? kalimutan muna natin problema mo’’ Pagsabi nya nun hinatak na niya ko at dinala sa kung saan.

[D.O’s POV]

Nang magising ako pagtapos kong mapagod sa byahe lumabas ako ng room namin ni Kai at pumunta sa mini restaurant nitong Resthouse na tinutuluyan namin para ano? Edi kumain.

Umupo lang ako sa tapat ng counter then may lumapit na saking isang girl ‘’Ano po yun sir?’’ Nakangiti niyang tanong sakin so I smile too.

‘’One Cheese cake and One Milky caramel coffee please?’’  Tumango lang siya at after 5 minutes dumating narin yung order ko .

 

‘’Sir ito na po enjoy your day here in Tagaytay’’ Ngiti niya paring sabi bago pa siya tuluyang maka-alis hinatak ko siya sa kamay hanggang tuluyan siyang mapaupo sa tabi ko at halata sa mukha ang pagkagulat nito.

‘’Uhm . Sir , B-Bakit po?’’ Taranta niyang tanong sakin nginitian ko siya then tumingin sakanya.

‘’Nothing, I just wanna say Thank you Naomi’’ Iniwas niya yung tingin niya sakin and I laughed ‘’Nabasa ko kasi sa nametag mo na Naomi name mo nagtataka ka siguro’’ Bigla naman siyang napatingin sa suot niya and she saw her nametag.

Tumayo siya at humarap sakin ‘’A-ah s-sige po sir, magta-trabaho muna po ako’’ I smiled at her and tumango nalang after nun umalis na siya at bumalik sa trabaho.

After a minutes ‘’Ouch’’ Napatingin ako sa pumitik ng tenga ko at nakita ko si Suho at kinunutan ko ng noo ‘’Masakit kaya’’

Nginitian niya lang ako at ininom yung coffee na nasa table ko ‘’Sino ba kasi yung tinitingnan mo dun kanina pa kita pinagmamasdan hindi naaalis yung tingin mo sa direksyon na yun’’ Matapos niyang sabihin yun tiningnan niya yung direction kung saan ako nakatingin and he saw Naomi.

‘’Siya ba yun D.O?’’  Tiningnan ko rin yung direction ni Naomi and I smile .

‘’Ang cute niya no?’’  Hinawakan ako ni Suho sa pisnge para ibalik ang tingin sakanya ‘’Why?’’ I asked him.

‘’Malamig na yung kape mo, Ubusin mo muna bago matunaw yang si Naomi kakatitig mo’’ Pagpapaliwanag niya napangiti nalang ako at ininom ko na yung coffe.

Habang kinakain ko yung Cheese cake na inorder ko bigla nalang nagsalita si Suho ‘’Na-Love at first sight ka ba?’’ Nagulat ako sa tinanong niya kaya agad naman akong humarap sakaya .


Before pa ko makasagot tumawa na siya ‘’Halata ka na D.O , Confirm crush mo siya no?’’ Pang-aasar pa nito habang tumatawa ibinalik ko yung tingin ko kay Naomi and napailing nalang ako habang nakangiti

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon