Chapter 11-Jersey

424 4 0
                                    

[A/N: Hello Eto na po ung Chapteeeer 11 Support pa po Thankyouu]

Chapter 11-Jersey

Alexandrea's POV

''Kuha lang ako ng Juice sa baba ah''-Tumayo si Chloe para kumuha ng Juice andito kse kami nila Cassandra,Chynna,Kristine and Ayumi sa House nila, Para manood ng trip naming K-Drama Absent kaming anim e.

Pagbalik ni Chloe isa-isa nya kaming binigyan ng cupcake at Juice, Hindi ko na pinatagal ung pagkain at kinain na un HAHAHA magpapahuli ba ko?

''Guys simulan na natin nood na tayo''-Yaya ko sakanilang lahat

''Wag na kwentuhan nalang tayo, Ikaw Alex ah simula nung napili ka ng EXO di ka na sumasabay saming umuwi porket lagi ka ng hatid-sundo dali na magkwento kana''-Naalala ko ung nangyari kagabi ano kayang inagaw ko kay Luhan at sinasabihan nya ko ng mang-aagaw.

''Ah Ayon Chynna Ung Chen mo medyo makulit Tas Ayumi si Sehun, Sweet un Promise pero lahat nman sila sweet maliban lang ky Luhan''-Napatingin sila sakin at sabay-sabay na sinabing.

''Bakit?''-Ngumiti ako sakanila at.. 

''Ewan bsta di msyado, gusto nyo maging close sakanila?''-Pagtanong ko nun tumunog ung phone ko kaya agad ko ung tiningnan

''Wait lang Guys ah nagtext si Kris''-Napatingin sakin si Chloe 

''Anong Sabi huh? Crush nya dw ako''-Binuksan ko ung text ni Kris crush kse ni Chloe si Kris e.

''aXIUMINg nito''-Asar saknya ni Cassandra

''Bkt hndi mo nman masasabi un kse sa ganda kong to walang hindi magkakagusto skin''-Pagmamalaki ni Chloe sa sarili nya.

''Tumigil na nga kayo''-Awat ko sakanla binuksan ko ung Text ni Kris at.

----------------------

Princess,Lam na nmin kung bakt nagkakaganun si Lulu HAHAHAHA kita tayo kwento ko sayo Kita tayo sa Mall ngaun na sunduin kta san kaba? 

Fr: Kris<3

--------------------

''Hala Guys kailangan naming magkita ni Kris ngaun''-Tumayo ako at inayos ung sarili ko.

''Ngayon na? Pwedeng sumama kami?''-Sabi ni Chloe tumingin ako sa kanila at ngumiti.

''Sge ite-text ko muna si Kris tas itatanong ko kung pwede ko kayong isama okay''-Kinuha ko ulit ung Phone ko at tinext si Kris Pero pinigil ako ni Chynna 

''Wag na ano kaba kaht nman hndi mo sya itext okay na okay sknya san pa sya ang gagandang babae ntin oh''-Nag-apir kaming dalawa ni Chynna at di nako nakinig sakanila at tinext na si Kris

----------------------

Kris , Wag mo na ko sunduin pero pwede ko bang isama Friends ko? Sge na ? Kita nalang tayo sa tapat ng Dep. Store Thanks wag kana mag reply if pumayag ka alis na kmi.

To:Kris 

----------------------

''Huy Mag-ayos na kayo aalis na tayo dalin mo kotse mo Chloe bilis makikipagkita na tayo ky Kris''-Pagkasabi ko nun agad nman silang nag-ayos ng sarili at kami'y umalis na.

Pagdating nmin sa mall pinauna ko na sila sa harap ng Dep. store kse kailangan kong mag-CR Nang matapos nman akong mag-CR tumakbo nako para mahanap ko sila ng mabilis pero may nakabangga akong isang magandang babae at ung hawak nyang Stardbucks ay natapon sa damit nya.

''Waaah, Nakita mo ba ung ginawa mo sa damit ko ha?!''-Sigaw sakin nung nakabangga ko.

''Sorry po Miss Sorry po.''-Kumuha ako ng tissue sa bag ko at pinunasan ung dress nya na naligo na sa kape.

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon