Chapter 15.5- Maybe No?

363 7 0
                                    

[A/N:D Sorry guys antagal kong di nag-update ah , Sorry talaga :)'']

Chapter 15.5- Maybe No ? 

Alexandrea's POV

Pagkatapos kong mag CR lumabas muna ko sandali at lumapit dun sa salamin sa CR, Ng biglang pumasok si Sophia at nagre- Touch pa ng make-up niya pero may kausap siya sa phone niya e, Di naman sa chismosa ko eh bakit ba may tenga ko di ko na kasalanan na maririnig ko yung pag-uusapan nila.

''Yeah , I'm with Han naman Mom, Kaya don't worry uuwi ako with him Promise''-Maarteng sabi ni Sophia sa kausap niya sakabilang line na tinawag nga niyang Mom?

''Okay, Bye Take care''- Binaba na niya yung phone nya at bago tuluyang umalis tiningnan niya ko sa salamin at at at inirapan niya ko =.= 

''Tinitingin mo diyan?''- Sabi pa nito sakin Hindi ko nalang siya pinansin at lumabas na lang ng CR , At bumalik saupuan namin

''Guys tapos na ba kayo kumain? Masyado ng masama yung hangin dito alis na tayo''-Niyaya ko na sila pero imbis na tumayo sila tumingin lang sila sakin at..

''Mamaya na inantay ka lang talaga namin eh, Tska anong masama yung hangin Anlamig nga e ambango pa amoy Pizza''-Sagot sakin ni Kristine -.- Basag ako dun ah .

''At bakit?''-Inilagay ko pa yung dalawa kong kamay sa bewang ko 

''Nagugutom pa kami eh, Order ka pa ganito ulit''- Aba ginawa na nga akong tagabayad ginawa pa kong utusan nitong si Chloe

''Ano kayo hilo?, Kumilos nga...''-Di ko na natapos yung sasabihin ko dahil tinakpan na ni Chynna yung bibig ko at siya naman ang humirit .

''Mahal mo naman kami diba?''- At nag puffy eyes pa , Mukha siyang aso -.-, Yung bulldog HAHAHAHA.

''Oo, Pero..''- Pinutol naman ni Ayumi at..

''Kaya ibili mo pa kami, I love you yoo Lex''-Tinulak na niya ko palapit sa counter at wala na kong ibang nagawa kung hindi sundin sila.

''Ma'am Welcome po sa Pizzahut, Ano pong Order niyo''-Bungad na tanong sakin nung babae sa counter.

''Kanina pa ko dito, Tama na yang Welcome - Welcome Ma'am na yan, Bigyan mo nalang ako ng Isang Hawaiian Pizza yun lang''

''Okay Ma'am 5Mins. pa po eto nalang po yung no. niyo , Wait niyo nalang po dalhin nalang po namin sa table niyo''-Binigyan niya lang ako nung no. kaya umalis na ko at bumalik sa table namin.

''Oh 5mins. Pa daw , mag-intay kayo''- Umupo ako at uminom nalang ng coke .

After 5mins. dumating na yung Pizza na inaantay nitong mga kasama kong antatakaw -.-

''Ansarap talaga no?''-Nagpose pa si Cassandra na parang nang-iinggit na Ewan

''Di nga halata e nakaDalawa kayo, Penge nga''-Kumuha ako ng isang slice ng pizza .

Ng maubos namin to , Lumabas na kami ng Pizzahut pero bago ko tuluyang umalis tumungin ako sa direksyon kung saan naka-upo sila Luhan at nakita kong medyo nakaPoker-face si Luhan at sinusubuan siya ni Sophia ng Pizza.

''Tara na Alex''-Hinatak na ko ni Chynna at tuluyan na kaming umalis dun sa kinainan namin.

Pagkakain namin nagyaya na rin akong umuwi .

3 weeks later ...

''Kiel , Dun naman tayo oh''- Niyaya ko si Ezekiel sa bilihan ng coke .

''Sure , Tara bili muna tayo''-Hinawakan niya yung kamay ko at dinala sa bilihan ng maiinom 

''Eto lang sakin og , Small lang''-Tinuro ko yung Coke na gusto ko''-Ngumiti lang sakin si Kiel at lumapit na dun sa babae.

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon