Fourth
Magkasama kami sa sasakyan na ako ang nagd-drive. Papunta na kami sa hotel na pagmamay-ari nila. Naks, yaman nila ah. Pero mas mayaman kami or not? Ah basta pogi ako!
"Anong pangalan mo?" tanong ko habang nagmamaneho, uy! Hindi ako kinakabahan ha! Sa gwapo kong 'to kakabahan ako.
"Eunice Go." Nahihiya niyang sagot . Ang bilis niyang namula. Mestiza kasi eh. Ganda ng asawa ko, jackpot!
Pero ang awkward ng pangalan niya.
"Eunice Go." Banggit ko.
"Ha? Saan?" Naguluhan naman ako sa tanong niya. Nilingon ko siya at kinunutan ng noo.
"Sabi mo kasi Eunice go-- oh! Akala ko naman paaalisin mo ako. Peace."
"Hahahaha!" Shet! Ngayon pa lang natutuwa na ako sa Eunice na 'to. Hindi rin naman pala masama ang pagpapakasal dito.
Laptrip! Pero oo nga naman no? Eunice Go, parang pinapaalis lang.
"Hep! May nakalimutan ka." Pinatay ko na ang makina at tinanggal ang set belt niya. Another shet! First time to, hindi ako gentleman ha? Sa magaganda na at pati narin sa kama. Haha!
"Ano 'yon?"
"Mula ngayon ikaw na si Eunice Go-Ching, parang mas awkward." Napakamot pa ako sa noo ko.
Ang panget pakinggan! Pero bagay kaming tignan! Oha! Magkarythm 'yon!
Tumawa siya na ikinatigil ko. Sh*t bakit pati pagtawa mukhang anghel? Para akong hinehele eh.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko.
Inilapit ko ang mukha ko sa mukha niya. I kiss her lips. Shet, baka 'di ko mapigilan sarili ko.
Naramdaman kong nagulat siya. Pero sinimulan ko ng galawin ang mga labi ko. Aba! Lambot eh!
Dumapo ang kamay ko sa braso niya at nagtaas baba. Ang kinis. Napapikit na ako dahil sa sarap na nararamdaman ko.
Shet, ba't ganito? Ba't iba sa pakiramdam? Ba't parang masaya?
Kinagat ko ang lower lip niya.
"Ah." Mahina niyang tugon.
Pinasok ko na ang dila ko at kinalikot ang loob ng labi niya. Bumaba ang mga kamay ko sa dibdib niyang nababalutan ng wedding dress.
Shet! Teka-- sa bahay na 'to. Humiwalay ako sakanya. Humihingal na ngumiti siya.
"Ano 'yon?" Hingal na hingal siya. Kumunot ulit ang noo ko dahil sa tanong niya.
"Ha? Ang alin?"
" 'yong ginawa natin. 'Di ko kasi alam 'yon."
Napabuntong-hininga ako dahil sa tanong niya. Saang lupalop ba 'to ng mundo nakatira at parang walang alam?
"Ah, 'yon ba? Mag asawa lang ang gumagawa 'nun kaya tayo lang ang pwede gumawa noon. Gets?" Tumango naman siya.
~•~
Hindi ako makakapagdidic, cellphone lang po ang gamit ko.
BINABASA MO ANG
You're So Innocent Baby(Completed)
Teen FictionWarning! Magulo ito! Bookcover by: TOPAegiii Highest rank #123 in teen-fiction