Part[18]Eighteen

9.7K 188 1
                                    

.

Eighteen

Britany's POV

"Good morning mom, dad, Britany!"

Nagulat ako sa napakalakas, okay I'm oa na, let me rephrase.

We was suprise when ate Eunice together with kuya na mukhang good mood yata.

Nagkaroon ng napaka-awkward silence sa pagitan namin.

"Good morning, son. Mukhang good mood ka ah?" I look at ate na mukhang iika-ikang maglakad. What'a with her?

"Ate, may masakit ba sa'yo? You can absent if you want." Suggest ko.

"No. Okay lang ako. Uhm, natalisod kasi ako kagabi. Ha-ha. Ang taas kasi ng heels na pinasuot mo." Omg! Mataas ba 'yon? Parang hindi naman. K.

"So that? Anong sasabihin mo?"

"Bakit parang blooming yata si Eunice ngayon? And look at Brace, darling, he's on his mood."
Dad agree, ako rin naman. Ayaw ni kuya ang bati bati sa umaga, he said nakakabakla raw, nakakakla ba? Not right. Err--he's just oa.

"I just want to tell you that next week you will attend the training on how to manage our company. Don't worry, we'll send an excuse letter sa principal niyo. One week rin 'yon."
Ang oa ha? Principal talaga?

"But! How about Eunice? Ayoko."

"Brace, okay lang. Pwede namang dito ako matulog sa bahay. Pwede po ba?", nilingon niya sina mom and dad.

" of course! Yay! I can't wait, we'll having a sister-in-law bonding! Kuya you should go talaga!" Napasimangot si kuya dahil doon.

I saw ate bulong to kuya, then kuya suddenly smile. Ano kaya 'yon? Yong smile ni kuya parang nanalo ng loto. Tsk.

"Teka--Britany, paki-flirt kay Casper, itanong mo kay Denise kung sino siya."

Who's Casper? At anong tingin ni kuya saakin? Malandi?!

Denise is our cousin, what the hell! I am a brat, not malandi! Argh!



You're So Innocent Baby(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon