Six
*Cover your eyes babies!*
Iisang kwarto lang ang tutulugan namin. Request ko syempre! Ako pa? Si Brace Ching na may asawa na? Ihihiwalay? Hindi pwede.
Sa ngayon ay nasa cr ang asawa ko. Magha-half bath raw. Siguro pinaghahandaan na niya ang mainit naming gabi.
Ako naman, shorts lang ang suot. Shorts lang sapat na.
"Tapos na ako." Ngumiti siya saakin. Naamoy ko na ang mabango niyang sabon.
"Ganun ba? Sige matulog na tayo." Tinap ko pa ang tabi left side ko.
"P-pero 'di ako sanay na may katabi eh." Nahihiya niyang sabi.
"Okay lang 'yan. Ganyan talaga kapag may asawa na."
Ang hinhin niya, lumpit na siya saakin.
Mas naamoy ko pa ang bango niya. Kaya hindi ko napigilang yakapin siya. Sinighot singhot ko ang balikat niya."A-ah. Ano ang ginagawa mo?"
Inilayo ko ang sarili ko sakanya saka siya inismack.Shet, ang lambot.
"May gagawin tayo." Nakangiti kong saad.
"Ano?" Kunot noo niyang tanong.
"Gawain 'to ng mag-asawa. Ang gusto ko lang, maging relax ka." Tumango ito.
Pinahiga ko siya. Hindi sa hindi ako gentleman ha? Gentleman kaya ako. Sadyang tigang lang. Haha! Joke! Wala namang masama ah, mag-asawa naman kami, at kahit anong pagpipigil namin hahantong parin doon.
Unti-unti kong pinagalaw ang mga labi nasa malalambot niyang labi.
Naglakbay naman ang makasalanan kong kamay sa dibdib niya.
"Sabayan mo ang mga labi ko." Ibinalik ko kaagad ang mga labi ko sakanya. Shet. Ito na nga.
Akmang huhubadin ko na ang bra niya ng minulat niya ang mata niya at pilit na tumayo. Nanlalaki ang mata niya na itinuro ang orasan.
Sh*t! 'Wag niyong sabihin na mabibitin ako?!
"Prayer. Prayer time na Brace. Samahan mo 'ko sa maliit na altar doon sa isang kwarto."
"Ano?! Paano 'yong gagawin natin?"
"Ano ka ba Brace? Dapat unahin ang pakikipag-usap sa diyos, kaya halika na."
Hinila niya ako kaya lumantad sa mga mata niya na wala akong pang-itaas, hindi niya alam, nakumot kasi ako kanina.
"Mag bihis ka muna. Bawal 'yan."
Napakamot ako sa ulo ko dahil sa inis. Nakakainis! Si Brace Ching! Binibitin?!
Tangna dis! Breaking news.
"Sige na Brace. Please."
Napabuntong hininga nalang ako ng mag-beautiful eyes siya. Shet lang, tumayo tuloy ang dapat tumayo.
"Ang sakit mo sa puson, alam mo 'yon?"
Kumunot ang noo niya kaya mas nainis ako.
"Anong ibig mong sabihin?"
Sabi na nga ba. Tang*na talaga.
BINABASA MO ANG
You're So Innocent Baby(Completed)
Teen FictionWarning! Magulo ito! Bookcover by: TOPAegiii Highest rank #123 in teen-fiction