Part[12]Twelve

10.9K 196 0
                                    

Twelve

Talya's POV

They are fighting. Ano ba ang meron sakanila?
Meron bang someting sakanila?

"Sissy lets go." Tawag saakin ni Ysa

There's really something talaga eh, hindi naman nagagalit si Brace. Are they in a relationship?

If ever oo, hindi ako makakapayag, Brace is mine. Mahal ko siya, binigay ko sakanya ang lahat-lahat. Wala akong tinira. Kaya dapat akin lang siya.

--

Tang*na talaga! Ano 'tong nararamdaman ko? Ngayon ko lang 'to naramdaman. Naninikip na hindi ako mapakali.

Nandito ako ngayon sa bar na pagmamay-ari ng pamilya ni Luke, pinsan ko.

"What? Nag-away kayo?" Takang tanong niya. Dire-diresto ko lang na ininom ang alak na nasa harapan ko.

"Mahirap ba 'yon paniwalaan?" Mahina kong tanong. Nakakailang shots narin ako.

"Syempre, ikaw si Brace Ching, hindi ka nagagalit sa isanh babae para lang sa isang lalaki."

"Pero dude, mabigat dito eh, gusto ko ang akin, akin lang."

"Tsk. Iba na 'yan. Sabagayy sino ba namang hindi mahuhulog sakanya." At iniwan na niya 'kong tulala.

Psh. Imposible. Si Brace Ching, mahuhulog? Aba matinde!

Nahihilo na ako kaya itinigil ko na. Mahirap magdrive ng lasing. Paalis na sana ako sa table ng may mapusok na mga labi ang lumapat sa labi ko. Nakakandong siya saakin kaya hindi ako makagalaw at dahil narin sa isipirito ng alak sumabay na ako sa mga galaw niya.

"I miss you babe."

You're So Innocent Baby(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon