.
Seventeen
Nagsimula ng sumabay si Eunice sa mga halik ko. Oh f*ck ito na nga.
Lumakbay narin ang mga kamay ko papunta sa ilal ng damit niya.
"Hhmmm--"
"Shh..." Bumaba ang mga halik ko sa leeg niya, leaving her kiss marks.
"B-brace" tumigil ako sa paghalik sakanya dahil sa pagtawag niya sa pangalan ko. Nakapikit lang siya at hinihintay ang susunod kong gagawin.
"Brace?" Imumulat niya na sana ang mga mata niya ng halikan ko ulit siya.
"Trust me baby, just trust me."
--
Tanya's POV"Happy birthday!" As I enter the gate.
Nagtataka ang mga mata ni Dane, but who cares? I want to see Brace, I want him.
"Where is Brace?"
"Ah.."
"Ahh, nasa kwarto niya, inaantok na raw siya."
"Got it, bye!"
"T-teka!"
"Hey~" narinig kong tinawag pa ako ni Dane but I didn't look back. May humila kasi sakanya.
Nang dumating na ako sa mga kwarto-kwarto, I saw a maid, tinanong ko siya kung saan ang kwarto ni Brace na agad niya namang itinuro.
Papasok na sana ako sa kwarto ni Brace ng may marinig ako. What was that? Ungol ba 'yon?!
Wag niyong sabihing may kasamang iba si Brace?! Who's that bitch?!
Pipihitin ko na sana ang siradura when I heard Brace voice.
"I love you Eunice, I f*cking love you!"
"Hmmm..."
Unti-unti kong nabitawan ang siradura. Parang biniyak ang puso ko. Brace never did that, hindi siya nag-I-Iloveyou sa kama. But with her, everything is possible.
Pinunasan ko ang mga luha ko. Umatras ang lakas ng loob kong pasukin sila kahit alam kung may ginagawa sila ng marinig kong si Eunice ang kasama niya. It breaks my heart. Aalis na ako, but I'll come back. Babalik ako at babawiin ko si Brace.
BINABASA MO ANG
You're So Innocent Baby(Completed)
Dla nastolatkówWarning! Magulo ito! Bookcover by: TOPAegiii Highest rank #123 in teen-fiction