Three*insert wedding song*
Nandito ako ngayon sa loob ng simbahan.
Pinaghandaan talaga nila ha? Ang ganda ng disenyo dito. Halatang mayaman ang ikakasal. Balita ko 18 pa daw ang pakakasalan ko, kahapon lang daw nag 18, habang ako? Poging 19. Oo, bata pa lang ako. But who cares? I love f*cking. Tawag ng laman dude!Parating na daw ang bride kuno ko. I can't wait for the honey moon.
"Son, I know what you're thinking but we can't stop you. Magiging mag-asawa na kayo but please don't do it. Bata pa kayo."
Gusto kong matawa sa sinabi ni mommy. Oo, bata pa nga kami, hindi ba nila naisip 'yon bago nila binalak ipakasal kami?
"Yeah right." But no one can stop me.
"We will start."
Napuno ng mga kamag-anak ko at relatives niya. Nagsimula ng pumasok ang brides maid, flower girls, at ewan ko. Tawa ng tawa sina Gian, Tawi, Luke at Dane dahil sa reaction ko. Napa-wtf talaga ako. Nakakabakla naman 'to. Ulul talaga tong mga pinsan kong 'to. Pasalamat sila at nasa simbahan kami at ikakasal ako.
Sh*t, kadiri.
Pumasok na ang bride ko kuno, na 'di ko maaninag ang mukha. Hindi ko alam ano ang tawag sa lambat na nasa mukha niya. Tangna lalaki ako!
Kasama niyang naglalakad ang matandang lalaki at matandang babae. Nagsasalita nag dalawang matanda na obviously hindi ko naririnig at tumatango naman siya.
Tinignan ko ang katawan niya. Okay naman. Sexy. 'Yong braso niya tama lang ang laki, for sure naman maganda 'yan. Kutis alaga pa.
Inilahad ko ang kamay ko gaya ng sinabi ni papa saakin kanina. Sh*t talaga hindi ako prepared. Kanina pinanood ako ni Britany ng isang wedding video. At ako na daw gagawa ng vow ko. Sh*t talaga, wala akong alam dito.
Lutang ako, pero puno ng confidence ako no.
"Mr. Ching" bumalik ako sa realidad ng marinig ang pagtawag saakin ng pari.
"I repeat, do you--"
"I do, sige na father. Pupunta ba kami dito kung hindi kami magpapakasal?" Napailing si father pero nagsalita ulit.
"You may now kiss the bride." Naghiyawan ang mga relatives namin. Napalingon naman ako kina Tawi, halatang nasisiyahan sila. Gaya ko. Haha!
Tinanggal ko na ang lambat sa mukha niya at sh*t ang ganda pala ng bride ko. Ngumiti siya saakin na nagbato sa'kin. Sh*t mukhang angel.
"Hi Mr. Ching." Boses anghel rin.
"Hello, Mrs. Ching." Sabay halik ko sakanya. Smack lang. Sa bahay na namin itotorid. Haha!
Lambot ng labi nakakagigil! Naghiwalay na kami. Sh*t. Mukhang walang alam 'to.
"Yeah! Congrats!"
"Yuhooo!"
BINABASA MO ANG
You're So Innocent Baby(Completed)
Dla nastolatkówWarning! Magulo ito! Bookcover by: TOPAegiii Highest rank #123 in teen-fiction