Dito pa din sa car! Habang nagsasoundtrip. :D Wala eh. :))))
Ting!!!!!!
May nagtext. Sino naman kaya to????
O_______________^
From: Darren<3
Hey! San ka na? Magpapaturo ka pa diba? Bilis! :))) Ingat! :*
Ohmoooooghoooood!!!!!!!! Si Darren ko!!! T---tekaaaaaa! Ang saya ko ah. xD
To: Darren<3
On the way na ko. Thank you. :))))))
Yieeeeeeeeeeeee!!!! Kilig naman si ako. Landi oh! Haba ng hair! :">
Stop! Nandito ka na sa school oh?
"Manong! Wag mo na kong sunduin mamaya. Sure naman ako na ihahatid ako ni Darren pauwi so don't worry manong." sabay ngiti sa kanya.
"Ah ganun ba? Sige." Tapos umalis na sya. Yes! May dahilan ako para ihatid ako ni Darren lalabs ko. :">
"Jillian!!" woooow! Si Darren. Ang gwapo talaga nya! :o Ang hot ng sobra sobra. :D
"Darren! So san na tayo?" tapos tumakbo ako papunta sa kanya.
"Tara! Dun tayo sa library mag review. :)" tapos naglakad na kami papunta don. So habang naglalakad kami, Papakilala muna ko. :)
Ako si Jillian Montemayor. Sabi nga sa panaginip ko, soon to be Jillian Enriquez. :"> K. Stop. -____- I'm 15 years old. Nag aaral sa San Mateo University. As in exclusive school. Outstanding private school in the whole region! :)) Kaya naman dito ko pinasok ni dad. Wala kasing gaanong bad Influences dun. Bihira lang bulakbol, lahat pala aral. Pero kahit ganon, top 2 ako at si Darren naman ang 1. Matalino eh. Almost perfect ata sya. Gwapo, matalino, maginoo, hot, gentleman, hindi nananakit ng feelings, at gwapo. Nasabi ko na ba yung gwapo? :? So yon, isa pa crush ko aya as in chidhood crush ko sya. Bestfriends kasi ang mga parents namin. So naging friends din kami. Nag iisang anak ako, nag iisang anak sya. Malay mo ipagkasundo kami. xD Haha. Asa.
"So.. Ano nga pala ituturo ko sayo? Pwede bang 1 hour lang mamaya? May gagawin pa kasi ako eh. Baka di na rin kita mahatid sa inyo." ay? :( Ang gara!
"Ahh-hh. Ganon ba? S-sige." tapos yumuko na ko.
"But... Pwede naman kitang isabay. :)" ang sweet..at ang gentleman pa nya.
"Kahit wag na. Nakakahiya naman." shempre pakipot mode muna.
"Hindi. Sabay na kita." tsssss. Bat ba ang gentleman nya???? Gwabe lang.
"Sige na nga. Ang kulet mo eh." pakipot to the highest level. Nyahahaha.
"Sige pasok na tayo? Anong oras na din eh."
Tapos ayun, nagpunta na kami sa classroom, nagsimulang magklase. Kaso, alam mo yung feeling na gustong gusto mo ng sabihin sa kanya??? Alam mo yuuun? Kaso iniisip ko din na...... Pano kung di pala nya ko mahal?? Pano kung iwasan nya ko, di ko kaya yun.
"Ms. Jillian?"
Pano kung sabihin nya sakun ng harapan na di nya ko mahal? Na wala syang katiting na nararamdaman saken? Pano yun?
"Ms. Jillian!!!"
Pero ang hirap itago na lang. Siguro kailangan ko ng aminin. Pero sa tamang panahon.... Promise.
"Ms. Jillian Montemayor??"
"Ay anak ng kabayong nahulog sa paso! Grabe ma'am! Ginulat nyo ko!" Grabe eh noh? Nagmomoment ako eh.
"Kanina pa kaya kita tinatawag!" Aw.. Nakakahiya.
"Ay sorry mam. " Nakakahiya naman kay Darren. :(
"Anong bang iniisip mo?" -Darren.
"Uhmmm... W-wala. Nakatulala lang ako." Good! Palusot. Nyahahaha.
"Nako iniisip lang nyan yung crush nya!" Bwiset na Taisha na yan! Pahamak kahit kailan!!
"Ano ba Taisha? Di kaya!" Tapos nilakihan ko sya ng mata na di nakikita ni Darren.
"Tss. Wag ka naagdeny. Ano ba yun kase Jill!" Tapos nginitian ako ni Darren ng nakakaloka! Ahhhhhh!!! Pwede na kong mamatay. :3
"Ano ba? Wala! Maya na nga! May klase pa oh?" Tamang palusot lalo na dyan sa Taisha na yan. Buti nalang may klase pano kung wala????
"K. Fiiiiine!" Buset talaga yang Taisha na yan! Naturingang BESTFRIEND eh. -_____________-
BINABASA MO ANG
Love Story With My Ultimate Crush
RomanceNung una crush lang talaga eh. Madaling kalimutan. Pagnakakita ka ng iba, mawawala din yun. Eh bakit yung akin? Bakit ang tagal? Childhood crush ko si Darren. Pero hanggang ngayon 'CRUSH' ko pa din sya. WATDAHEK? Crush pa ba yon? Nainlove ako-- nain...