Taisha's
Kahihiyan ata yung ginawa ko. Tapos etong lovebirds na to, nananadya ata eh. Kung di ko lang yan bestfriend.
Hilong hilo na ko sa lovebirds na to! Saan ba talaga kami pupunta?
"Oy lovebirds! Hilong hilo na kami sa inyo!" Tiningnan lang nila ako ng masama. Lemma ng mga 'to? -___-
"Alam ko na! Space shuttle muna tayo!" Sabi ko sa kanila. Tuwang tuwa sila pero si Drake namumutla.
"Geh kayo na lang. Hihintayin ko na lang kayo dito." Ngumingisingisi yung lovebirds hanggang sa tuluyan na silang tumawa!
"HAHAHA. Takot ka pa den jan bro? Tara na! Duwag ka pala eh." Sabi ni Darren na tatawa tawa. Inaapi nya yung lovidabs ko. Huhu.
"Ano ba kayong dalawa? Ikaw Darren parang hindi kaibigan ha? Oy Drake, di naman tayo mahuhulog dyan. Safe tayo jan." Tapos ngumiti lang ako sa kanya. Ang putla talaga nya.
"S-sige." Napalunok si Drake sa sinabi nya.
"Pero kung ayaw mo Drake, ok lang."
"Hindi. Sasakay ako." Tapos ngumiti lang sya. Ang wafuuu talaga. :'>
"Sure ka?"
"Yup." Kaya naman sumakay na kami sa space shuttle. Medyo konti lang naman kase yung nakapila. Katabi ko si Drake. Lam nyo naman yung lovebirds na yun eh. Di mapaghiwalay. -_______-
"Taisha, hawakan mo ko ha?" sabay hawak ni Drake sa kamay ko. Kinikilig ako pero shempre di ko pinapahalata. Close naman kami. Di ko lang alam kung bakit kami nagkaganito.
"Ofcourse mooshi!" Ha?? Ano daw? Mooshi? Ano yun endearment agad? Nakakahiya naman kay Drake?
"Mooshi? Nice one. Mooshi na kita ah." Tapos nginitian lang nya ko. Yan na, malapit na magstart. Tinaas ko na yung kamay ko. Kaya tinaas na din ni Drake yung kamay nya. Hinawakan ko yung kamay nya. Medyo malamig lang.
"AAAAAAHHHHHHH!" Sabay sabay naming sabi ng mga tao na nakasakay din. Yung iba napapamura, yung iba kung makayakap sa partners nila wagas. Mga malalandi nga naman. -____-
Tiningnan ko si Drake. Hmm.. Nag eenjoy sya. Ganon ba ko kaeffective sa kanya? Hahaha. Kafaaal xD
Natapos na yung ride namin dun. Ang sarap! Hihi. Si Drake naman. Ang laki ng ngiti. Ano kayang problema neto?
"Uy, ngiti ka jan?" Sabi ko kay Drake. Di ko kase sya makausap kanina ng maayos dahil sa lovebirds.
"Wala naman. Nag-enjoy lang ako." Tapos ngumiti sya. Iiiiihhhh. Wafuuuuu.
"Hoy kayong dalawa! Magdedate lang kami ni Dars ah. Kayo na lang muna dalawa magdate. Haha." sabi ni Jillian sabay takbo. Ghaaad. Anong balak nung dalawang yun? hihiwalay sila samin? Tss
"So mooshi, tayong dalawa na lang pala ang magkasama. San mo gusto pumunta?" Waaaaaaaah! Kinikilig nanaman ako. Grabe naman kase tong Drake na to. Ay este MOOSHI :'>
"Mooshi? Pinanindigan mo talaga yan ah? Hmm.. gusto mo sa flying fiesta?" Sabi ko sa kanya.
"Hmm.. Sige. Tapos after neto, log jam." Tumango na lang ako sa kanya.
Dahil konti lang din naman yung nakapila, nakasakay kamiagad ni Mooshi. Wiiiihhh. Ang sarap. Pagkatapos namin sa flying fiesta, dun naman sa log. Tapos madami pa kaming nasakyan na rides. Halos lahat ng rides sa EK. xD Bukod nga lang aa ferris wheel. Asa naman akong dadalhin ako ni mooshi don. Yun ata yung pinakaromantic ride para sakin. Yun bang kitang kita mo yung magagandang views, tapos kasama mo pa yung taong mahal mo. Hayyys.
Bumibili kami ngayon ni Mooshi ng food para samin. Medyo nakakapagod din yung mga rides na nasakyan namin.
"Hmm.. thanks Mooshi. Gutom na ko. Nakakapagod eh. Pero masaya." Sabi ko kay Mooshi habang kumakain ako.
"Haha. Oo nga eh. Hmm.. pansin ko lang kanina, ang awkward natin sa car kanina." Tumango lang ako. Speechless eh.
"Hi kuya pogi!" Sabi nung malanding nilalang na lumapit samin. Buset.
"Hello, sorry but we have to go." Sabi mooshi sabay hila sakin ni Mooshi. haha. nakita ko yung expression ng mukha nung girl. Hahaha xD
Pumunta kami sa may bench dito malapit sa may ferris. Huhu. Gusto kong sumakay.
"Dapat sumama ka na lang dun. Kaya ko naman mag-isa eh." Sabi ko. Dramaaaaa eh.
"Di ako ganon noh. Tsaka ayoko nga wala lang kasama. Maganda at sexy ka pa naman. Maraming mga loko jan." Ha?? Ano daw?? Maganda at sexy daw?? Waaaaaaah! Kinikilig nanaman ako ^O^
"Ahmm.. Hihi. Thanks."
"Gusto mo sumakay sa ferris wheel?" Sabi nya sakin habang nakatingin sa ferris.
"Sure ka?" Yiiiieeee. Thanks lord!!
"Yup. Tara na!" Hinila na nya ko papunta sa pila.
"Guys! Nandito din pala ang lovebirds!" Sabi ni Jillian. Bakit ba kase nandito yan eh??
"Loko! Wag kayong mag-alala hihiwalay kami sa inyo." sabi ni mooshi.
"Diba mooshi?" Dagdag pa nya! Waaaaah. pinarinig mo agad yung mooshi thingy na yan!
"Wow? May endearment agad??" Sabi ni Jillian. Grrrrrrrrrr. sarap pisilin nyan!!!
Nakasakay na kami. Tapos nagstart na sya. Wiiiiihhhh. Ang saya. Tapps kasama ko pa si Mooshi oh. :'>
"Dapat kanina mo pa sinabi na gusto mo dito sumakay." Sabi ni mooshi na nakatingin din sa baba.
"Nakakahiya kase eh. Pero ok na to. Atleast last ride, romantic pa." Waaaaaaaah? Nasabi ko yung romantic sa kanya? Iiiiiihhhhh naman eh. Nagbablush nanaman tuloy ako. :3
"Haha. Ienjoy na natin to." Tapos nag-usap usap na lang kami tungkol sa mga kung anu-anong bagay. Haaaays. Kung pwede nga lang na wag na matapos ang gabing to. :(
Umuwi na din kami. Siguradong plakda kami neto pagdating sa bahay. Haaaaaaays. Kapagod.
Jillian's
Kapagod. Pero atleast kasama si baby Dars :'>
Darren's
Kapagod. Pero atleast kasama si baby Jills :'>
Drake's
Ang saya kasama ni Taisha. Parang ayaw ko na nga matapos ang gabing to eh.
-
UD for today. Later or tomomo na yung iba ^O^
:)))))>
BINABASA MO ANG
Love Story With My Ultimate Crush
RomantiekNung una crush lang talaga eh. Madaling kalimutan. Pagnakakita ka ng iba, mawawala din yun. Eh bakit yung akin? Bakit ang tagal? Childhood crush ko si Darren. Pero hanggang ngayon 'CRUSH' ko pa din sya. WATDAHEK? Crush pa ba yon? Nainlove ako-- nain...