Jillian's
Here at school. Masyadong madaming inaayos eh. Magcocollege na din kasi. Grabe lang. Di ako makapaniwala na college na ko. mag-16 pa lang kasi ako. masyadong maagang nag aral eh. Haha.
At ang hindi ko mahandle eh yung sobrang kasweetan ni Darren. Pinagtitinginan na nga kami ng mga tao dito eh. Yung iba ang taray ng tingin, yung iba kilig na kilig. Tss.
"Alam nyo, lalanggamin na ko sa inyong dalawa!" Sabi ni Taisha na nakataas pa ang kilay.
"Ano naman? Tsaka humanap ka na kase ng boyfriend mo!" Sabi ni Darren sabay yakap sakin. Lalanggamin na talaga kami dito.
"Darren, umayos ka nga. Kanina ka pa ganyan. Pinagtitinginan na tayo oh?" Sabay pout. Ang arti ko. xD
"Bahala sila dun. Naiinggit lang sila." Tapos niyakap nya ko ulet. Kung manipis lang balat ko baka kanina pa ko pipi.
"Darren talaga. Pipipiin mo ata yang bestfriend ko eh!" Sabay hila ni Taisha sakin. Awww. Ang sakit ng pagkakahila sakin ni Taisha. Buset to.
"Ano ba? Di ko hahayaang maagaw sakin ang Jills ko!" Inagaw ako ni Darren kay Taisha hanggang sa nag agawan na sila. Huhuhu Ang sakit na ng braso ko! T_T
"Akin sya!"
"Hindi akin sya!"
"SANDALI NGA!!!!!!! NASASAKTAN NA KO!!!!!" Hay salamat, tumigil na din sila. Tumayo ako tapos nag iinat, tinitigan ko sila ng masama. Kasalanan nila to eh. Mga buset sila.
"Sorry!" Sabay nilang sabi tapos nag peace sign sila. Bahala nga kayo.
"Babe, sorry na. Si Taisha naman kase eh. Sya yung nauna." Niyakap nanaman nya ko.
"Hoy! Anong ako? Ikaw kaya! Kung hinayaan mo lang ako na agawin sya, edi sana di sya masasaktan!" Yung totoo, ako ba talaga pinag aawayan nila, o base sa love story?
"Alam nyo mga baliw kayo! Manahimik na nga lang kayo! Dahil kapag di pa kayo nanahimik, MAGAGALIT NA TALAGA AKO SA INYO!!!" nagtinginan lang sila tapos ang sama sama ng tingin sa isa't isa. Salamat naman at nanahimik na sila. Dahil di ko na alam gagawin ko kung mag ingay pa sila. Buset.
"Ahmm Jills, excuse lang. May tumatawag kase. Pupunta daw sya dito." Bigla na lang nagliwanag yung mukha ni Taisha. Di ko naman natanong si Darren kung sino pupunta, dahil umalis na sya agad. Pupuntahan siguro yung sinasabi nya.
"Girl, girl, sino yung pupunta dito???" Hahaha! Mapagtripan nga. >:)
"Uyyyy girl! Sorry na! Promise di ko na uulitin!" Hahahaha! Mukhang atat na atat na to. Eh hindi ko naman alam kumg sino yung pupunta dito.
"Di ko din alam eh. Di naman sinabi sakin ni Darren. Baka yung bestfriend nya." Lumawak nanaman yung mukha nya. Nagkakilala na ba sila? Bakit kung makangiti sya, wagas!
"Sana nga!" Pabulong na sabi ni Taisha. Yung totoo?
"Kilala mo na ba yung bestfriend nya?" Ngumiti ng kakaiba si Taisha. Nako mukhang alam ko na ah.
"Kase---"
"Hey guys! Nandito na kami!" Lumingon ako para makita sila. Oo nga si Drake nga. Kasama nanaman pala sya. Si Taisha naman, nakatulala. Ano ba nangyayari dun? Hindi man lang lumingon.
Taisha's
Sino na ba yung kasama nya? Si Drake na ba yun? Argh. Asa naman. Nung sumigaw si Darren samin, di ako makalingon yun bang nagkastiff neck. Ano bang nangyayari sakin? Parang nanginginig ako.
"Hey guys! Hey! Jillian! Nice meeting you again." Naramdaman kong tumayo si Jillian. Familiar yung boses eh. Kaya siguro di ako makalingon kase madidisappoint lang ako kase baka hindi naman talaga si Drake yun. Haysss.
"Uhmm.. Sino yun?" Tanong ata nung guy. Argh. Di ako makalingon.
"Bhes, uy lingon na!" Sabi ni Jillian na ngingisi ngisi. Tss.
Lumingon ako. Baka mamaya kung ano pa sabihin neto. Kaya lilingon na ko.
Kaso pagkalingon ko....
"IKAW?" sabay naming sabi ni Drake.
BINABASA MO ANG
Love Story With My Ultimate Crush
RomansaNung una crush lang talaga eh. Madaling kalimutan. Pagnakakita ka ng iba, mawawala din yun. Eh bakit yung akin? Bakit ang tagal? Childhood crush ko si Darren. Pero hanggang ngayon 'CRUSH' ko pa din sya. WATDAHEK? Crush pa ba yon? Nainlove ako-- nain...