Dennis' (Jillian's Father)
I am very tired. Wala akong ginawa kundi trabaho. Nawawalan na nga ako ng time para sa prinsesa ko. Jillian is my beautiful, smart and ofcourse kind daughter. Ayoko sanang mawalan sya ng gana sakin, kaso kailangan kong magtrabaho. Alam ko namang naiintindihan nya. Tama nga ba?
Susurprisahin ko sana si Jillian at si Cammille. Narinig ko silang nag uusap. About sakin. Tama nga ang hinala ko, na nagtatampo sya sakin. Di ko din naman sya masisisi. Halos wala ako sa bahay, kahit special occasion wala ako. I feel so sad about it. I want to be with them. Next time maybe... I hope.
"Oh? Dennis! I miss you so much!" awww.. i miss camille. I love her soo much.
"I miss you too." Tapos niyakap ko sya. Grabe namiss ko sya.Baka mamaya anoo.. nevermind.
"Di mo ba kakausapin si Jill? She miss you. Nagtatampo sya sayo" Sabay pout ni Camille. Ang cute talaga neto. Kahit may edad na eh maganda pa rin. Manang mana talaga si Jillian sa kanya.. Malambing, maganda, matalino, selosa, haayy.. Parang yung pagkadiskarte ko lang nakuha nya pero nakuha nya mata ko.
"Mamaya nalang siguro. Pagtapos nyang tumili! Bakit ba tili ng tili yon?" Ano bang nakain ni Jillian at ang lakas lakas ng tili?
"You know.. May boyfriend na yang prinsesa mo." Tapos tinuro nya yung dibdib ko sabay yakap sakin. Parehas talaga sila ni Jill.
"Talaga? Ang prinsesa ko may boyfriend na? Sino??" May boyfriend na si Jill?? Di ko man lang nalaman.
"Si Darren Enriquez. Wag ka mag alala ngayon lang naman sila nag on. Don't worry." Hayyy.. Kilalang kilala talaga ako neto.Pero atleast ha? Magaling pumili si Jill. Parang mommy nya.. Napakataas ng standards.
"talaga? Haha. Sige na tara na.. Dun muna tayo... Namiss kita eh." Hahaa.. Parang mga bata ulet kami.
***
Jillian's
Pagkalabas ni mom.. Dinampot ko agad yung cellphone ko sa bag ko. Tatawagan ko si Taisha. >:)
"Hel-----"
"AAHHHHH!!!!! TAAAAAAAAISHAAAAAAAAA!!!!!!! AHHHHHHHHHHH!!!!!!! OH MOOOOOOO GHOOOOODDDDD!!!!!!!! AHHHHHHH!!!!!!!!!! BEEEEEEEEESSSSSS!!!!!" Di talaga ako makapagpigil. Soooobrang saya ko !!!! Wiiiiih:))) Hihihi
"ANO BA JILLIAN?? MAGHUNOS DILI KA NGA! MATATANGGAL BA TENGA KO SAYO!!! SABIHIN MO NG MAAYOS!!!" Ay galit si ate. Hihihi.
"Ay sorry.... Pano naman kase.... ano... kase..... kase ano..... uhhhmmm"
"Ano ba? Kung wala kang sasabihin, bahala ka!"
"Ay wait wait... eto na nga diba? Kase..... UNOFICIAL BOYFRIEND KO NA SI DARREN!!!! AAAAAAAHHHHHHH!!!"
"OH???? OH MY!!!!!! AAAAAAAAHHHHHHH!!!!!" O ayan! Parehas na kaming tumitili!!!! Ahhhh!!! Hahaha.
"Okay enough! Pupunta ako jan. As in now na." Ay... sabi na eh!!
"Sige sige biliiiiiiiii!!!!!!"
BINABASA MO ANG
Love Story With My Ultimate Crush
RomanceNung una crush lang talaga eh. Madaling kalimutan. Pagnakakita ka ng iba, mawawala din yun. Eh bakit yung akin? Bakit ang tagal? Childhood crush ko si Darren. Pero hanggang ngayon 'CRUSH' ko pa din sya. WATDAHEK? Crush pa ba yon? Nainlove ako-- nain...