Out muna tayo sa drama. Pampatanggal ng stress~ >:D
Jillian's
Inayos na muna namin yung kwarto namin. Kanya kanyang kwarto except lang kay Taisha at Drake. shempre future ehhh. :3 Si Jamin at Darren naman magkahiwalay. Nung una ayaw talaga ni Jamin pero si Darren yung may ayaw eh. Kung ako yan, pipilitin pa talaga ako ni Darren matabi lang sakin. Ano ba 'tong iniisip ko??
Nagswimming kami. Ano pa nga ba ang suot namin, two piece. Shempre ang sexy namin. Kaya nga nung paglabas ko, nganga agad si Darren pati yung ibang lalaki sa resort na 'to eh. Si Taisha hindi nagtwo-piece. Buntis daw siya. Baka pagnasaanan siya ng mga lalaki dito xD Kafal nga naman.
Ipinaliwanag naman sakin ni Ken ang lahat. Mag-aact lang naman kami na kami ehh. Para daw pagselosin lang si Darren. Good idea na din yun para makapaghiganti ako. >:)
Ang saya saya namin na naliligo sa tubig. Lahat kami. Si Jamin naman kung makalandi kay Darren eh wagas. Kitang kita sa mukha ni Darren iritang irita na siya. Sige mairita ka pa. Sapakin mo na din yang higad na yan para tapos ang problema.
"Someone is jealous!!" Lahat sila napatingin SAKIN. Malamang ako lang naman yung sure na nagseselos diba? Nakita ko si Jamin na mapang-asar na ngumingiti. FYI, di ako papaapekto nuuuh! Si Darren naman yung ngiti niya parang nakakatanaw ng pag-asa. Or imagination ko lang yon? :/
"Ofcourse noooot! I have my Ken n kayaaaaa!" Tsaka ako lumapit kay Ken at niyakap siya. Take note, nasa dagat kami. ~.~
Medyo ang awkward lang kasi.. Bestfriend ko 'tong yakap ko tapos nagpapanggap lang kami. Well, Alam din naman nila except Darren and Jamin.
I saw Darren na masama ang tingin samin ni Ken. Ooohh~ Darren, magselos ka lang. But I thought, he never loved me?? But oh well~ I love it >:)
"Guys! Maggagabi na! Ahon na tayo! Magtatayo na lang ako ng bonfire tapos dun tayo after nating magbanlaw." Sabi ni Drake sabay ahon niya sa tubig. Sumang-ayon naman kami. Inalalayan ko si Taisha na 2 months pregnant.
Nagpunta na kami sa kaniya kaniyang kwarto namin. Nagbihis na din ako. White sando and shorts, kami lang naman ang magkakasama. So no doubts~
Pababa ako sa hagdan. Nakita ko sila na nagtatayo ng bonfire. I guess ako na lang ang kulang ay maliii~ wala pa si Darren.
Dahil nga nakatingin ako sa may side nila, di ko napansin na nadulas ako pababa ng hagdan. Oh my ghaaaad! Ang haba pa naman ng hagdan sooooo pagnahulog ako pwedeng magkadamage yung brain ko, spinal cord, mapipilay ako, pwede pa akong madedo. Oh my gosh! I'm not ready pa! Magpapakasal pa akoooo! Kay Darren??
Hinihintay ko na lang na mahulog ako. Pero may sumalo sakin eh...
Si.....
ano...
si....
DARREN!!!!!!!
Oh mooooo!!!!!!! Nagkatitigan lang kami dahil sa pagkashock. Mga20 seconds ata kami sa ganung posisyon. Ang wafuuuuuu naman. Ang laki ng pinagbago niya sa loob ng 4 years. Mas lalo siyang gumwapo. Napadako yung mata ko sa katawan niya. TOPLESS!!! Oh my ghaaaaad! Ramdam ko yung abs niya iiiihhhh. Kung dati hindi pa ganon ka bongga yung abs niya, eh ngayon BONGGANG BONGGA naaaaaa!!!!!!!!! Di ko pa din maalis yung tingin ko sa kanya. Hanggang sa nagsalita siya...
"Tapos ka na bang titigan ako?" Sabi niya then smirk. I miss him. I really miss the way he smile like that na sakin lang niya ginagawa. I hope so... "Medyo bumigat ka kasi.. Di tulad nung dati." Biglang naging malungkot yung mukha niya. Now I know. Minahal niya ako. Yun yung mararamdaman ko! We're still inlove with each other!
"Oohh.. I-i'm s-sorry!" Medyo nauutal utal ko pang sabi. Lahat ata ng dugo ko umakyat sa mukha ko. Kahihiyan 'to.
Tumayo na ko at inayos ang sarili ko. Tumingin lang ako sa kanya. And... and... Kiniss ko siya pero smack lang sabay takbo. Di ko alam kung ano yung ginawa ko bakit ko nalang yun ginawa halata namang nagulat siya pero nung lumingon ako nakangiti siya. Namiss ko yung lips niya. Ganun pa din yung lips niya. Malambot pa din... mapula pula.. ang sarap nga namang halikan... TEKA!!! Dapat galit ako sa kanya pero minamanyak ko na siya ehh! Ako pa yung may gusto! Pero well~ di na siya sakin. Pero may chance pa!
Nagpunta na ko sa place nila. Ano naman kaya nilalaro nila?
"Sali ka bili!!" Sigaw ni Taisha sakin.
"Ano ba yan?" Tanong ko.
"Spin the bottle malamang." Grrrrrr. Alam niyo bang ganyan na yan? Kanina pa at inis na inis na akoooo!~
"oookkkk..." Yan na lang ang nasabi ko. "Paano ba laruin yan?" Imbis na sagutin ako tinignan lang niya ako sabay sabing.. "Malamang papaikutin!" Gggggrrrrr!!!! Sasapakin na kita Taisha isa pa!!!!! "I mean... ANO ANG RULES SA GAME NA YAN!" Sigaw ko then count 1 to 10. Just to calm down my nerves. That girl!!! Grrrr. Kung di ka lang buntis at kung di lang kita bestfriend!!!!!
"Calm down bes. Sorry na. Intindihin mo na lang ako." Then she pout. Nakuuuu di ko talaga matitiis tong bruhang 'to. Nagsmile lang ako sa kanya tapos nag'okay' sign ako. Hihihi.
"Kumpleto na tayo! Let' start the game!" Sigaw ni Drake. Oh yeah. Si Darren papalapit. Naalala ko nanaman yung kiss kanina. Move-on Jillian! Friendly kiss lang yun at smack lang ok? Sooo... Meron pa lang ganun? :/
So nagstart na ang game. Kung sino man ang matapatan <—> just like this , silang dalawa yung gagawa ng dare na magkasama. Kung hindi niyo maintindihan, intindihin niyo na lang. ~.~
Unang natapatan ang couple, si Taisha and Drake. Ang dare namin sa kanila ay french kiss. Wahahaha ako pasimuno ehh. Kahit ayaw nilang magkiss sa harap namin wala silang magagawa. Hahaha. Naalala ko nanaman yung nasa kwarto ako kasama ni Darren. Haaaay. Madaming nagbago. :(
Sunod na pair ay si Jamin and Ken. Ang dare is nakablindfold silang dalawa at free silang hawakan ang kahit anong parts nila. Si Ken halatang ayaw pero game 'to eh. Pero si Jamin naman gustong gusto. Gwapi kaya ni Ken. Grrrr. Landi talaga. ~.~ Wag niyo na alamin kung saan sila nagkahawakan ~.~
Next pair is.... Yan umiikot na. Oh gosh! Kaming dalawa na lang ni Darren ang hindi pa natatapatan. Sana hindi kami... Sana hindi kami.. Sana hindi kami... THEN KAMI NGA!!! HUHUHUHU!!! SANA BUMUKA ANG LUPA AT KAININ NA AKO!!!! T^T
"YOOOON!" sabay sabi ng mga kasama ko except Jamin shempre and Ken. Anyare sa isang 'to??
"It's time for our revenge girl!" Sabi ni Taisha na nakasmirk pa. Tss. O yah~
"Ang dare niyo ay.... MAGKASAMA KAYONG MATUTULOG NGAYONG GABI!!!!" Parang binuhusan ako ng malamig ma tubig. Hanodaw??? Magkatabi??? Oh gosh!!!!
"Hindi pwede yaaaaan!" Sabi ko pero tumatawa lang sila. Hanggang sa nagsalita si Jamin.
"no! Hindi ako papayag! Ako ang girlfriend!!" Hindi na ata nakapapigil si Taisha at tumayo.
"Walang humihingi ng opinyon mo! Di naman sila gagawan ng kababalaghan, matutulog lang sila ng magkatabi. Tapos." Bigla naman natahimik si Jamin. Nakakainis talaga si Taisha. Ang utak nga naman. "Pero pwede din!" At naghiyawan ang future-to-be habang ako eh.. Namumula na. Si Darren naman nakangiti. Ow well. Okay na din 'to para naman kahit isang gabi lang. SANA. T^T
**
Matagal tagal pa ako makakapag-update. Tatapusin ko muna lahat. 6 chapters na lang ata... TADAA! Mtatapos ko na din 'tong first ever story ko. ^______^ Pabitin queen lang eh noh?? xD
K. Byyyyeeeee. Keep on reading.~ ^____^
BINABASA MO ANG
Love Story With My Ultimate Crush
RomanceNung una crush lang talaga eh. Madaling kalimutan. Pagnakakita ka ng iba, mawawala din yun. Eh bakit yung akin? Bakit ang tagal? Childhood crush ko si Darren. Pero hanggang ngayon 'CRUSH' ko pa din sya. WATDAHEK? Crush pa ba yon? Nainlove ako-- nain...