Chapter 12: The first date

68 1 0
                                    

Jillian's

"Girl! Eto suotin mo! Backless para bongga!" Namimili kami ni Taisha ng damit para sa dinner namin ni Dars. First date namin to noh!! Kaya dapat bongga!

"Ano? Backless? Mukha mo! Alam mo namang di ako nagsusuot ng ganyan diba?" Pagsuotin ba naman ako ng backless tapos ang iksi iksi?? Sinong matinong babae ang magsusuot ng ganyan?

"Oo nga noh?! Uhmm.. Eto na lang simple pink dress lang yan! Oh diba bongga?" Waaaaaah! Ang ganda nga noh? Eto!!! Type ko to!

"Sige yan na lang!"

"Bilisan mo girl! 06:00 na! Magmemake up ka pa!" Arrrrgh! Buset. Anong oras na. Huhuhuhu.

****

"Perfect! Girl ang ganda mo! Grabe ka! Siguradong nganga si Darren nyan!" Hahaha. Tama. Ang ganda ko ngayon. Mas maganda pa sa inaakala nyo!

"Hahaha! Thanks girl!" Yaaay. Kinakabahan ako sa magiging reaksyon nya at sa mangyayari mamaya. Aaaarrrgggh. Napapraning na talaga ako dahil dito. Huhuhu.

"Don't tell me kinakabahan ka?" Tapos binigay nya ang pinakamapang asar na ngiti. Luka talaga.

"Malamang girl, first date ko to. Tapos si Darren pa ang kadate ko!" Never kase akong nakipagdate. Malamang never pa kong nagkaboyfriend -___-

"Sus. Kakain lang kayo. Di kayo gagawa ng kung anu ano -__-" Paki ba neto? Palibhasa madami na tong nadedate eh. -____-

"Che! Basta! Palibhasa kasi makapal mukha mo! Kaya wala ka ng hiya sa mundo!"

"Grabe ka girl. Di naman ganon noh! Slight lang HAHAHA!" Tamo to? Landi lang.

"Tss. Malandi ka! Oh 'sya! Mamaya na chikahan. Nag aabang na si Dars sa labas." Tatayo na sana ako kaso bigla nya kong hinila kaya napaupo ako.

"Girl, i'm happy for you. Sana sya na yung prince charming mo! Iba talaga appeal mo! Nagdrama pa ang babaita? xD

"Ano ka ba girl? Ang drama lang? Pero thank you ha? Ang supportive mo! Kaya loves kita eh! I love you!" Tapos nagyakapan kami. Ang bipolar lang xD

"Girl? Favor lang?" Tapos nagpout sya. Ang cuuuute ^*^

"Ano yun?"

"SAMA AKO SA DATE NYO?! PLEASEEEEEEEE!" Hala? Ginamitan pa ako ng powers neto..Loka loka talaga!

"Iiiiiiih. Ano ka ba? Date naming dalawa yun! Promise! Ihahanap kita ng boyfie, para double date! Hindi lang talaga pwede ngayon!" Hahahaha! Di mapaliwanag ang pagmumukha nya! xD

"Mmm.. Sige na nga! Basta ha? Hahanap mo ko ng boyfie!! Ito kase yung first date mo! Pinapakita ko lang yung supportiveness ko sayo!" Supportive daw. Totoo naman ehhhh.

"Sige. Hahaha. Drama mo! Sige na aalis na ko! Babu girl!! I love yaaah!" Tapos umalis na ko. Huhu.. Kinakabahan ako ng bongga.

Taisha's

Gustong gusto ko kasi sumama kay Jillian. Kaso alam ko namang bawal. Date nila yun ni Darren nya. Kaso baka mamaya kung mapano yun. Di naman sa wala akong tiwala kay Darren, excuse me first date ni Bhestie yun. Haaaay, kaya nagdecide ako..

SUSUNDAN KO SILA. x)

Love Story With My Ultimate CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon