Nakatayo ang tatlo at nag hahanda na sumugod.
.
.
Upang makasabay si connan, sinubukan niyang mag palit ng anyo.
.
.
Gigil na binaba niya ang dalawa niyang kamay at sumigaw ng malakas.
.
.
.
Dahan dahang nag bago ang itsura ni connan
.
.
Humaba ang nguso niya, lumaki ang teynga at may matatalim na ngitin.
.
.
.
Hindi man siya naging itsurang aso, hindi naman siya makatayo sa dalawang paa.
.
.
Gamit ang dalawa niyang kamay, ang nag sisilbing pangatlo at pang apat na paa.
.
.
Ang buo niyang katawan ay may malalagong balahibo.
.
.
Handa na silang sumugod.
.
.
.
Unang sumugod si connan ay si connan gamit ang dalawa niya paa at dalawang kamay sa unahan mabilis itong na karating kay frank at tumalon ng mataas sabay boga ng puwersa mula sa bibig.
.
.
Sinalag lang ito ni frank gamit ang sheild niya na parang walang nang yari.
.
.
.
Sabay mula sa tagiliran sumulpot deizuke at tinaga niya pataas si frank.
.
.
Himapas lang ito ng kanyang espada, napaatras si frank bilang sulpot ni cardo sa likod at sumuntok pababa.
.
.
.
Nakailag si frank at tumama sa lupa
.
.
Nakagawa ng malaking hukay ang suntok ni cardo.
.
.
.
Muli nilang sinubukan.
.
.
.
Si deizuke ang naman ang nauna sumugod.
.
.
Agad na lumapit ito at winasiwas ang espada niya.
.
.
Nag sagutang espada ang dalawa ngunit umikot si frank at hinampas ng espada ang balikat ni deizuke.
.
.
.
Nakaiwas ito subalit nasugat siya ng di malalim
.
.
Sumunod si cardo
.
.
Sinipa niya sa ilalim si frank, nakatalon ito kaya sinundan ni cardo ng sipa paitaas subali shield ang tinamaan niya.
.
.
.
Napaatraas si frank sa lakas ng sipa ni cardo.
.
.
.
Maya maya pa ay sumulpot si conan. Gamit ang matalas niyang kuko, kinalmot niya si frank
.
.
.
Nakailag palayo si frank sabay hagis ng shield ka conan at tinamaan sa ulo.
.
.
Nag pagulong gulong si connan..
.
.
Napatigil ang tatlo kahit anung gawin nila hindi nila matamaan si frank.
BINABASA MO ANG
Wolf blood-completed
WerwolfSa gitna ng tahimik at malayong kagubat. Isang sangol ang ngayon ay isisilang. Si Eddie, ang pinuno sa grupo ng mga taong lobo. Ang ngayon nanginginig ang mga kamay at palakad lakad sa iisang dereksyon. Inaantay niya kasi ang pag silang ng kanya p...