10.

176 10 2
                                    

A/N: Hiiiiii! :))))) HAHAHA. This is for you. Thanks for everything; for the support, for the friendship, and for memories. :)) Moments eh. XD Salamat. Sana ma-enjoy mo 'tong chapter na'to. This one is for youuuu. Enjoy reading. GOD BLESS US! :D

Vince's POV.

Punung-puno na ko sa babaeng 'to. Parang lintang ewan! Laging nakadikit. Hindi ko nga alam kung pa'no ko natatagalan 'tong isang 'to eh. Ayoko siyang kasama. Pero, ayoko rin naman siyang mawala sa paningin ko. Kainis! Hanggang ngayon naman kasi, naguguluhan pa rin ako sa pagkatao nung babaeng yun. Kaya naman napagplanuhan kong alamin ang lahat sakanya paunti-unti. At yun yung dahilan kung bakit nagagawa ko lahat ng 'to. Ang magsinungaling, ang pagtaguan ang mga kaibigan ko at ang pagsama sama dito sa babaeng 'to. 

Hanggang ngayon kasi ang gulo gulo pa rin nung mga sinabi niya sa'kin sa mall.

Flashback.

Uuwi na sana ako pero hindi ako natuloy.

Vince? Vince! Sigaw ng isang babae. Oh no. Not again. -_- Bakit ikaw na naman? Lagi na lang ikaw nakikita ko sa mga panahong gusto kong mapag-isa. 

Ikaw na naman?! Hindi mo ba talaga ako pwedeng tantanan man lang? Inis na sabi ko sakanya.

Woah. Chill pwede? Masyado kang maraming sinasabi. Sagot naman niya. Badtrip talaga 'to.

Badvibes ka. Uuwi na ako. Bye! Sabi ko at tinalikuran siya. 

Talagang hindi ka makausap ng maayos eh no? Tadhana na nga ang naglalapit sa'tin oh. Ayaw mo pa? Choosy ka pa. Bulong niya habang kasabay kong naglalakad. Bakit nandito pa 'to!? Hindi pa siya humiwalay?! Hindi pala palengkera 'tong isang 'to. LINTA pala! Bw*sit.

ANO BANG TADHANANG PINAGSASABI MO DIYAN HA!? Sigaw ko sa mukha niya. Bw*sit na 'to. 

BAKIT KA BA SUMISIGAW HA!? MAY REGLA KA BA!? Sigaw niya pabalik sa'kin. 

Ay ano ba yan. Nakakahiya naman sila.

Oo nga eh. Ang gwapo't ganda pa man din nila.

Alam mo bagay sila. 

Oo nga eh.

Pero, nakakahiya. Nagsisigawan dito sa mall.

Nawala sa loob kong nasa loob pala kami ng mall. Bw*sit na babae kasi 'to. Hinawakan ko siya sa braso niya at hinigit ko siya.

Ano ba!? Nasasaktan ako. Let go of me please? Sabi niya. Hindi ko siya binitawan at patuloy ko siyang hinigit.

Forever malas ka alam mo yun?! Badtrip! Padabog kong binitawan yung braso niya. I am really pissed with this girl. Bakit mo ko sinigawan ha!? Sabi ko sakanya.

Wow naman eh no? Sino bang nauna? Ikaw naman diba? Sagot niya at talaga namang..

Si-sinabi ko bang gumanti ka?! Sagot ko naman sakanya at tinawanan naman niya ako. Loko 'to a.

HAHAHAHAHAHHAAHAHAHAHA. Ayos ka ring lalaki ka no? Nakakatuwa ka. Sabi niya at what the.

Ano bang pinagsasabi mo ha!? Sagot ko naman. Inis na inis na talaga ako.

Let's have some coffee? Yaya niya.

Tch. Singhal ko pero tumango pa rin ako.

Hindi ko alam kung pa'no ako napapayag ng isang 'to. Pero, napakamisteryo na rin kasi ng pagkatao nito. Hindi ko na alam kung ano nangyayari pero parang kilalang kilala niya ko. Kaya napagplanuhan kong sumama na lang kahit napakapabida nitong babaeng 'to.

When plan Meets destiny.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon