17. (Part II)

123 9 0
                                    

A/N: Binibilisan ko po talaga magupdate. Kahit nahihirapan po ako. Game lang. Hirap magisip lalo na kung konti lang ang isip. HAHAHAHA! Joke lang. De, dahil sa mga inspirasyon ko sa paggawa nitong kwentong to. Kaya sinisipag akong magupdate.  hahahaha. GAAAAAME! :D

VINCE's POV:

Dumating na ang oras kung kailan sasabihin kung sino ang nanalo bilang Mr. and Ms. Face of the night 2014. Pero, wag kayong maingay kasi alam kong ako naman ang mananalo dito. HAHAHA. Sa gwapo kong to? Kahit yung Mr. Leyva na tinitilian ng mga kababaihan eh kakain ng alikabok eh. Well. Sobrang gwapo ko kaya.

.

.

.

.

.

.

.

.

And our Mr. and Ms. Face of the night 2014 is. Ako yan sigurado. HAHAHA. Walang thrill tong contest na to oh.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mr. Vince Bryan De Guia and. Ms. Ann Patricia Guevarra.  Sabi ko naman sainyo eh. Pero teka, si P-Patricia ang Ms. Face of the night!? WHAT THEEEEE. Let us give them a round of applause. Please come up on stage, our guests for this night. Mr. Leyva and Ms. Faith to award this crown and sash. Unexpected pero nakakatuwa kasi ang partner ko ang naging Ms. Face of the night. Tuwang tuwa siya habang sinusuot sakanya ni Ms. Faith ang korona.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

So, let's proceed to the Mr. and Ms. Face of the night daaaaance! Ang daming alam. May ganito pa. Hiningi ko yung kamay ni Patricia syempre gentleman ako eh. At inaya ko siya para sumayaw sa gitna.

Congrats Vince. Pogi talaga oh. Sabi niya at yayabangan ko na naman tong isang to.

Oooops, given na yan eh. Wala na bang bago? Sabi ko atsaka kami nagtawanan.

When plan Meets destiny.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon