A/N: Happy 2k! =)) Babaw ko lol. Pag ako sinipag, bumibilis update eh. Sabi sainyo eh. HAHA! =)) Gaaame. Enjoyin niyo tong chapter na to. Baka namiss niyo si Patricia eh. =))))
Patricia's POV
Hinang hina. Gutom. Lutang. Yan lang ang nararamdaman ko ngayon. Isang linggo na pala ang lumipas. Mapalad pa rin ako dahil hindi kinitil ng mga yun ang buhay ko. Maswerte pa rin ako kahit papaano nakatakas ako sa kamay nung mga hinayupak na yun. Pero, alam kong di pa dito nagtatapos ang trahedya sa buhay ko. Nagsisimula palang ako.
Kahit na masama ang aking nararamdaman ay pinilit ko pa ring pumunta ng eswelahan. Oo, dumiretso ako dun kasi gusto kong iparating kela Vince na okay na ako. Alam kong baka nag-aalala na sila sa akin. Kaya kahit alam kong mali ang sila ang unang puntahan eh sila ang uunahin ko.
Ngunit imbes na matuwa ako sa muli naming pagkikita eh bakit ganito pa ang matutunghayan kong eksena?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakita ko lang naman si Patrick na nakahiga sa sahig, sinisipa sipa ng tatlong lalaki. Nice d-____________-b gandang salubong ah.
.
.
.
.
.
.
.
At hindi pa natinag. Kumuha pa ng kahoy. Aba! T*rantado nga naman oh. Ihahampas na sana niya kay Patrick pero hindi ako papayag. Sumigaw ako.
.
.
.
.
BITAWAN MO YAN! Sigaw ko at lumingon sa akin yung tatlong lalaki.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PATRICIA?! Sigaw nung apat. Nandito pala sila pero hindi man lang nila pinigilan? Hindi ko sila pinansin at kahit latang lata ay lumapit ako sa tatlong lalaki.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mga bakla ba kayo! Patanong na sigaw ko sakanila. Pinapatulan niyo yan eh mag-isa lang yan, tatlo kayo?! Sabi ko at kumunot ang noo nila.
Hoy babae! Sino ka ba sa akala mo kung makapagsalita ka?! Sigaw nung nasa gitna na mukhang leader pa.
Ako si Ann Patricia Guevarra. Sabi ko sakanya at tumawa ang mga u*ul.
BINABASA MO ANG
When plan Meets destiny.
RomanceHow are you truly sure that you can hold your destiny? May planong pwedeng maging ikasaya o ikalungkot ng tao. Sabi nga nila, nasa kamay DAW ng tao ang tadhana niya at siya mismo ang gumagawa nito. Pero gaano ka kasigurado na in control ka sa lahat...