Ms Jen and Ms Lj

508 26 2
                                    

By: Jennifer Rillera

#FilanStories
#MyJazlykdatStory


Hindi ako sasama sa game. My own story kung bakit ko gusto yung mga kwento ni jazlykdat.


Nauna kong nabasa yung Brilliant Series. Gusto ko yung flow ng story ayaw ko lang yung ending pero hindi ko naman story 'yon kaya accept ko siya.


Tapos sunod kong nabasa sina Vaughn at Liana. Gusto ko yung story nila kahit fiction lang pero may touch of reality.


Simula nang magkaroon ng kwento yung triplets sinabi ko sa sarili ko na kailangan ma-publish yung gawa niya na maging libro at marami siyang matutulungan na tao, sa kanyang conviction, sa kanyang pananaw sa buhay.


Hindi por que fiction yung story eh wala nang halaga. Isa siya na tinitingala kong writer sa panahon ngayon kasi may touch of reality ang kanyang nobela.


Doon pumasok ang paperback ng Married to a Hot Magnate. Hanggang dito na lang ang kwento. Happy ako sa iyo Ms. Jazlykdat dahil marami kang nabihag na pusong nagdurugo (joke lang ha).


Congrats and more power to you. Sana lahat ng nobela mo ay maging paperback.





[Jazlykdat's Note: Ms. Jen was the person who helped and pushed me to publish Vaughn's story. Hindi ko po talaga alam kung saan uumpisahan ang pagself-pub pero siya ang gumawa ng way.


Honestly, we haven't met in person yet so whenever she asks me about self-publishing it before, I go on stalking her account. So before pa niya ibigay ang FB account niya, nahanap ko na siya. Haha!


I am very keen in dealing online, I can sense kung echosera ang kausap ko o hindi. Na-feel ko naman na totoong tao siya at may puso. Hindi bot, poser, o troll. Haha!


So, ayun...


Salamat sa tiwala Ms. Jen. Kahit sobrang busy mo, binigyan mo ako ng oras. God bless you, always.]



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Jazlykdat StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon