Chapter 9: Rung Động?

3.8K 50 1
                                    

"Sica unnie, dưa leo đang vây lấy chị kìa!" tiếng của Krystal vang lên từ điện thoại.

Jessica bật dậy nhanh chóng, nhìn xung quanh. Không thấy dưa leo đâu, cô thở phào nhẹ nhỏm. Với tay ấn tắt báo thức, Jessica vươn vai đầy mệt mỏi.

Bề ngoài có thể thay đổi, tính cách cũng sẽ không còn như xưa. Tuy nhiên bản chất con người thì vẫn vậy. Và bản chất của Jessica Jung là hám ngủ, nhưng theo cái lí luận củ chuối của cô thì là chỉ-ngủ-nhiều-vào-buổi-sáng-thôi. Krystal biết rõ tính tình Jessica, sợ cô dậy trễ sẽ đi làm muộn nên đã thu âm tiếng mình lại và đặt làm chuông báo thức. Và vì quá quen với cái báo thức này nên cô cũng đã kềm chế mà không hét toáng lên như những ngày đầu.

Lê tấm thân mỏi nhừ tàn tạ thương tích của mình vào nhà vệ sinh, cô nhận ra Tae Yeon đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cá nhân cũng như quần áo sạch cho mình từ lúc nào.

"Taengoo vẫn là người chu đáo nhất. Ai làm vợ tên lùn chắc có phúc lắm đây. Mà mình có mặc vừa đồ của cậu ta không nhỉ? Quần cậu ta lúc nào chả chiều dài một mẫu còn phần butt thì ngoại cỡ." Jessica thắc mắt rồi thuận tay đóng cửa nhà vệ sinh lại.

30 phút sau, Jessica bước ra với áo thun sọc cam và quần jeans. Đây là lần thứ n trong số vô tận Jessica rời khỏi nhà vệ sinh nhanh chóng mà không ngủ quên trong đó. Bộ quần áo làm Jessica không khỏi tò mò. Cô đi ra phòng khách, Tae Yeon đang ngồi đọc báo bên cạnh là tách cafe. Thấy Jessica ra liền chớp chớp mi, lấy tay dụi dụi như không tin vào mắt mình nữa.

"Wow, ai đây? Sâu ngủ mà thức sớm thế?"

Jessica lườm Tae Yeon, nhưng chợt nhớ ra gì đó, "Tớ hơi thắc mắc sao cậu lại có đồ vừa với tớ vậy?"

Tae Yeon thở dài đứng dậy pha một tách cafe cho Jessica, giọng tội nghiệp, mắt ngân ngấn nước, "Tớ mua phòng hờ, kẻo một ngày sau khi thức dậy tớ cao lên, đồ cũ không còn mặc vừa nữa sẽ có đồ mới mặc ngay. Nhưng sao đã nhiều cái buổi sáng rồi mà tớ vẫn chút xíu."

Jessica đang ăn dở cái bánh, nghe Tae Yeon kể về xuất xứ bộ đồ mình đang mặc thì phun thức ăn ra tung tóe cả bàn, ôm bụng cười như điên dại.

"Phụt.....muahahaha!!! Hahaha!! Hahahaha! Chuyện....cười....vui nhất...tớ....được nghe từ trước...đến nay đó...hahahaha"

"YAHHHHH! JESSICA JUNG!! Cậu vừa phải thôi, dám cười trên nổi đau của người khác rồi còn làm bẩn cái bàn của tớ nữa" Tức quá Tae Yeon lao vào Jessica.

Trận hỗn chiến kết thúc với một đứa trẻ mặt mày trầy trụa, tóc tai bù xù đang mếu máu lau dọn bàn ăn trong khi đứa trẻ còn lại thì đang chễm chệ thưởng thức cafe trong bộ dạng không hơn không kém cô bé kia.

"Jessica chết bầm, cậu đừng quên đang ở nhờ nhà tớ đó. Dám ức hiếp chủ nhà, khách khứa như cậu ai thèm chứa?" lầm bầm

"Kim Tae Yeon, lau bàn cho sạch vào và ngừng ngay việc than trời trách đất, mắng nhiếc tớ. Nếu không cậu đừng trách sao Đậu Đậu gì đó của cậu tắm cafe." Jessica đứng lên, đi về phía phòng khách giọng hâm dọa.

"JUNG SOO YEON!!! Cậu mà dám đụng vào Đậu Đậu, tớ sẽ liều mạng với cậu" Tae Yeon hùng hổ. Đứng chóng nạnh nhìn về phía Jessica.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ