Chapter 3: Hãy Viết Về Tớ ❤️

4.3K 65 2
                                    

❤️Happy 24th Birthday to our Shikshin Choi Soo Young (10/02/1990 ~ 10/02/2014)❤️

"Đôi khi, chúng tôi chỉ muốn được là những đứa trẻ 22 tuổi chưa trưởng thành, nhưng thế giới sẽ không chấp nhận điều đó."

"Chúng tôi luôn tập hợp nhau lại và hét vang, 'Bây giờ là SNSD! Fighting!' trước khi chúng tôi bước lên sân khấu, nhưng thậm chí chúng tôi đã không có thời gian để làm việc đó ngày hômnay. Chúng tôi đã cố gắng làm điều đó dưới bàn bằng chân thay vì bằng tay"

"Cho dù là có 9 người, sự thật rằng bọn em yêu thương và quan tâm chăm sóc lẫn nhau là một điều kì diệu."

"Có những thứ mà chỉ thành viên của SNSD mới hiểu. Cho dù chúng em có nói bao nhiêu lần đi chẳng nữa rằng chúng em không ghen tị với nhau và thật sự không có cãi nhau, thậm chí nếu có xích mích với nhau thì chúng em sẽ quên đi vào ngày hôm sau. Mọi người đều không tin. Mỗi lần họ đặt câu hỏi như vậy, em chỉ muốn nói với họ rằng, 'Tại sao bạn cứ đặt câu hỏi đó trong khi bạn không tin chúng tôi?' Nếu bạn không là SNSD thì sẽ chẳng bao giờ biết được."

"Bạn hỏi chúng tôi về tinh thần đồng đội, nhưng thật sự không có bí mật nào cả. Chúng tôi chỉ sống với nhau như chị em mà thôi."

"Những gì tôi 'không thể' làm một mình đã trở thành 'có thể' vì tôi đã có 8 người còn lại. Tất cả họ đã trở nên quý giá với tôi."

"Thật ra mình không có cao lắm đâu, chỉ là bọn nhóc này quá lùn mà thôi"

*Trích những câu nói bất hũ của Choi Soo Young aka Thực Thần, Choi đại gia, Choi chân dài

*******************************************************************

Ngày qua ngày, Soo Yeon và Mi Young đều đặn gặp nhau. Dần dà cả hai nhận ra có thứ tình cảm len lỏi giữa họ. Hai đứa trẻ không ngốc, nên đều nhận ra thứ tình cảm này hơn cả cái gọi là tình bạn nhưng vẫn không thể định hình nó một cách rõ ràng.

Cùng nhau cười đùa, cùng nhau làm bài, cùng nhau ăn quà vặt và cùng nhau tạo những kỷ niệm ở công viên. Tối đến cùng nắm tay nhau về. Tuy có hơi ngượng ngùng vì đều là con gái nhưng trong mắt Mi Young, cô xem Soo Yeon như điểm tựa vững chắc mà cô yêu quý sau appa, oppa và unnie mình. Những việc cô cùng Soo Yeon làm cứ trở thành thói quen của cô và cô ấy.

Sau khi quen Mi Young, Soo Yeon tự động thêm vào cuộc sống mình một vài thói quen mới điển hình như lúc nào trong người cô cũng có băng cá nhân hình Totoro. Soo Yeon thích màu hồng lắm, nhưng Mi Young của cô thì cuồng màu hồng nên cô lúc nào cũng nhường cô ấy. Ví dụ như khi cả hai hẹn nhau vào cuối tuần để đi đâu đó ngoài công viên ra, Mi Young sẽ diện một cây hồng và Soo Yeon thì đơn giản trong bộ đồ trắng hoặc đen, hay thỉnh thoảng là một vài bộ có viền hồng nhạt.

Cô nàng cũng cố bỏ dần tính ngủ nướng, thay vào đó là ráng dậy thật sớm làm bài và chuẩn bị bài để buổi chiều sẽ có nhiều thời gian hơn với Mi Young.

Thời gian thấm thoát trôi đi, mùa đông đến dần. Hôm nay cũng như mọi ngày cô và Mi Young gặp nhau ở công viên.

"Hộc....hộc...phù...phì..." bước chân Soo Yeon vội vả và khó nhọc. Cô đang dùng hết sức bình sinh mà chạy, chạy về nơi có Mi Young nhỏ bé. Cô lo lắng Mi Young sẽ giận khi không thấy cô đến, sợ hãi khi trời đã về chiều, lạnh buốt khi đứng chờ trong thời tiết đầu đông.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ