Chapter 51: Ván Bài Ngửa

1.1K 52 14
                                    

Jessica tỉnh lại, nheo nheo đôi mắt mệt mỏi của mình để thích nghi với ánh sáng bên trong căn phòng. Nhấc cánh tay bị thương lên, quan sát một lúc rồi mĩm cười nhạt, cô biết Yuri tối qua sau khi từ bên ngoài trở về đã giúp cô băng bó, đồng thời mang cô vào phòng, và đương nhiên cũng sẽ oán cô không ít đi.

Bước xuống giường, từ tốn đi làm vệ sinh cá nhân. Đột nhiên điện thoại đặt trên bàn reo vang. Không nhìn thì thôi vừa nhìn thấy người gọi mày cô bất giác nhíu lại. Là Gyuri.

"Tôi đây."

[Cô ở đâu?]

"Nhà Yuri. Có chuyện gì sao?"

[Đúng như dự tính của cô...]

"Đúng như dự tính của tôi?" Jessica khó hiểu khi đột nhiên Gyuri đang nói mà dừng lại. Nhưng đột nhiên nhớ đến việc gì đó liền cả kinh, "Không lẽ Choi Siwon hắn có động tĩnh gì?"

[Đúng vậy, hắn đã sáp nhập SJ vào Golden Time.]

"Tiffany và chủ tịch, hai người đó thế nào?" Jessica gấp rút hỏi trong khi chạy khỏi phòng ngủ. Sáng sớm Yuri đã đi làm, vì vậy chẳng cần nói với cô ấy một tiếng, mà nếu cô ấy còn ở nhà Jessica cũng chả còn tâm tình để nói.

[Hai người họ...] Gyuri ấp úng.

"Nhanh nói!" Jessica quát.

[Cả hai đang ở bệnh viện còn bị canh gác rất kỹ.]

"Bệnh viện? Lí nào như vậy? Đêm qua tôi còn thấy Tiffany vẫn khỏe mà?" Jessica chạy hồng hộc ra khỏi tòa nhà bắt một chiếc taxi.

[Có chuyện đó? Tôi cho người hỏi thăm một chút tin tức thì biết cả hai bị ngộ độc.]

"Ngộ độc?" Jessica hoài nghi.

[Là khí than. Cảnh sát phát hiện chủ tịch Hwang và Tiffany ngất xỉu ở thư phòng. Bọn họ tình nghi cả hai tự sát.]

"Vớ vẩn!!!" Jessica hét lên làm bác lái xe giật bắn mình, len lén liếc nhìn cô qua kính chiếu hậu.

[Cô bình tỉnh. Tôi cũng biết vậy nhưng người làm trong nhà đều nói với cảnh sát rằng sau khi Tiffany trở về liền đi vào thư phòng của chủ tịch và không cho ai làm phiền.] Gyuri một bên khuyên nhủ Jessica một bên giải thích.

"Tránh ra. Không được cản tôi!" Bất thình lình, Jessica quát lên, giọng nói mười phần giận dữ cùng thiếu nhẫn nại.

[Jessica, có chuyện gì xảy ra?] Gyuri gấp gáp hỏi sợ Jessica gặp bất trắc nhưng cùng lúc đó điện thoại nội tuyến vang lên.

"Chuyện gì?"

[Giám đốc, có một cô gái khăng khăng đòi gặp cô nhưng không có hẹn trước, còn năm lần bảy lượt muốn đả thương bảo vệ. Chúng tôi quả thật đuổi không được cô ấy, cô nói chúng tôi phải làm sao đây?] Nhân viên tiếp tân ngắn gọn thuật lại tình hình hiện tại.

Đảo mắt vài lượt Gyuri hiểu ra cô gái đang gây sự bên dưới đại sảnh là ai nên nhanh chóng nói,

"Cho cô ấy lên. Cô ấy là bạn của tôi."

[Dạ] nhân viên tiếp tân trả lời rồi dập máy.

Một lúc sau cửa phòng không có gõ trước mà bị một lực đạo mở toang. Jessica xuất hiện với gương mặt đỏ bừng.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ