Chapter 20: Trò Chơi Chịu Đựng ❤️

3.3K 62 36
                                    

❤️Happy 24th Birthday to our Choding Im Yoona (30/05/1990 ~ 30/05/2014)❤️

"Một Yoona trên TV che giấu rất nhiều điều."

"Gia đình thứ nhất là những người thân của em. Gia đình thứ hai của em là SNSD"

"Không hề gian dối khi nói rằng họ là gia đình thứ hai của em. Giống như em có 7 unnie và 1 dongsaeng..."

"Bọn em đã quen biết nhau khoảng 5 năm. Em có thể nói những người khác đang nghĩ gì chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ"

"Nếu em đề cập đến những thành viên khác thì họ sẽ hỏi thật sự chúng em có thân thiết đến như vậy không. Mọi người hỏi có phải là lời nói dối không, thì đó chính là thời gian mà chúng em giành cho nhau và cách chúng em thấu hiểu lẫn nhau."

"Bởi vì các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi chúng tôi, nên chúng tôi phải luyện tập chăm chỉ để album của chúng tôi trở nên hoàn hảo." 

"Khi em đang quay phim truyền hình, em đã cảm thấy cô đơn và buồn bã vì 8 thành viên khác lên sân khấu mà không có em. Thời gian đó với em thật khó khăn. Em thà chọn tất cả 9 thành viên cùng biểu diễn trên sân khấu hơn là hoạt động cá nhân của mình."

"Ước gì thức ăn có thể từ trên trời rơi xuống..."

*Trích những câu nói bất hũ của Im Yoona aka Him Yoona, Im Choding, Yoong cá sấu, Mặt cá bơn, Diễn viên Im, Chân kiểng

************************************************************************************************************

Nếu hỏi tất cả mọi người ấn tượng đầu tiên về Jessica là gì, họ sẽ không ngần ngại trăm miệng một lời đồng thanh đáp: Lạnh. Nhưng ở giờ phút này, một từ lạnh không thể diễn tả được hết con người đang bị bóng đêm nuốt chửng kia. Jessica Jung một kẻ bí ẩn và kì lạ, bề ngoài mặc dù tỏa ra hàn khí làm mọi thứ xung quanh phải tránh xa nhưng ngược lại đâu đó bên trong cơ thể ấy tạo cho người ta liên tưởng đến một hỏa nộ khí đang bốc cháy hừng hực. Bàn tay cô ấy siết chặt thành nấm đấm, móng tay bấu vào da thịt trắng noãn, gân xanh nổi lên hai bên thái dương, những mạch máu li ti xuất hiện qua khóe mắt. Lại hỏi, tại sao Jessica đáng sợ như vậy? Chỉ duy nhất một câu trả lời: "Có ai đó đã động vào thứ mà Jessica Jung xem trọng nhất." Và hiện tại kẻ đó chính là Kim Jae Joong, người đang miệng nói môi cười với bảo bối Tiffany Hwang của cô. Không những vậy bàn tay của hắn đang vòng sang eo Tiffany thật tình cảm.

Nhưng mà, cái đó chỉ là góc nhìn của một Jessica đang điên tiết thôi. Chứ thật ra Tiffany cũng chẳng thoải mái gì. Cô nàng đang rất bực bội, rất muốn cắn người, rất muốn đánh người nhưng vẫn phải đóng tròn vai tiểu thư đài các. Cô gằn vừa đủ cho Jae Joong nghe,

"Này, anh tốt nhất an phận đi. Chuyện lúc trước tôi có thể bỏ qua cho anh"

"Chả phải tôi xin lỗi em rồi sao, cô bé?" Jae Joong mặt vô số tội nói; đoạn kéo Tiffany sát vào người mình, hơi cúi đầu nói vào tai cô ấy, "Nhưng em càng giận tôi lại càng thích thú." Tiffany khẽ rùng mình, cô là cực ghét cái tình cảnh tình ngay lí gian này. Bản thân không làm gì mà không khí ám muội cứ dập dìu xung quanh thật muốn đem cô bóp chết. Đưa tay đặt lên ngực Jae Joong toang đẩy ra nhưng cánh tay vòng quanh eo cô thì rõ ràng cố ý thêm lực nên bất tri bất giác cả hai áp sát nhau gần trong gang tấc.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ