Tiffany sau khi rời nhà Jessica thì chạy không ngừng nghỉ, cô cố sức chạy để không phải nhìn thấy con người tuyệt tình mang tên Jessica Jung kia. Đến khi cô không còn đủ sức chạy nữa mới dừng lại, ngồi xụp xuống, khóc không thành tiếng.
Thời gian trôi chầm chậm thoáng chốc mặt trời đã ngã bóng về tây. Tiffany ngồi một mình bên vệ đường cũng đã thật nhiều giờ, khẽ run run lấy ra điện thoại cô ấn gọi Soo Young. Nhưng đầu dây bên kia cũng chỉ là một âm thanh chói tai thông báo không thể liên lạc. Lần lượt gọi những người bạn khác của mình nhưng đổi lại cũng không có một ai nhận cuộc gọi của cô. Một giọt, hai giọt, ba giọt, mưa bắt đầu rơi và ngày càng nặng hạt. Tiffany cười tự giễu, bản thân thật thảm hại, đến lúc khó khăn nhất ông trời cũng không thương xót cô. Nhìn nhìn điện thoại, cô quyết định gọi cho Siwon.
“Oppa có thể đến đón em?” giọng cô run rẩy.
“…”
“Em ở…” nói ra vị trí bản thân hiện tại, nước mắt Tiffany bất giáclại rơi hòa vào cơn mưa như trút nước.
Không lâu sau đó Siwon đã lái xe đến, anh ta vội vàng chạy xuống che dù cho Tiffany, ân cần chăm sóc cô ấy. Đưa cô về mà không quan tâm chuyện gì xảy đến với cô.
Những ngày tiếp theo, Tiffany sau khi được Siwon đưa về nhà ông Hwang thì không nói không rằng, không ăn không uống, thức trắng đêm ngồi trên giường hướng ánh nhìn vào khoảng không vô định. Gia đình và bạn bè Tiffany vô cùng lo lắng, Leo và Michalle thì tức điên lên khi biết tin Tiffany vì Jessica mà trở nên như vậy. Họ muốn lao đến chỗ Jessica mà đem cô ấy chặt thành ngàn mảnh đem cho cá ăn để hả giận, nhưng bị ông Hwang ngăn lại.
“Appa con phải phanh thây xẻ thịt Jessica Jung đó ra, appa sao lại ngăn cản con?” Leo gào lên.
“Đừng làm chuyện ngu ngốc!”
“Appa, lần này Mi Young bị ức hiếp như vậy sao lại không làm gì mà còn ngăn tụi con?” Michalle bình thường điềm tỉnh cũng bức xúc hỏi.
“Giết người thì sẽ ở tù. Đạo lí đơn giản như vậy con không hiểu sao?”
“Dù có ở tù thì con cũng phải làm. Ai bảo cô ta ức hiếp Mi Young, làm con bé thành ra như thế này?” Leo tức giận.
“Đừng nói nữa. ” ông khoác tay xoay người đi.
.
.
.
Ở một nơi khác trong thành phố Seoul, trong văn phòng của tổng giác đốc JJ, Jessica thẫn thờ ngồi ở bàn làm việc. Nâng ly rượu trên tay, cô để cho thứ chất lõng bên trong ly chảy xuống cổ họng như nước lã. Với tay lấy cái chai đã vơi đi gần thấy đáy, cô rót thêm vào cái ly đế cao cùa mình.
Cô híp mắt mơ hồ đánh giá cái thứ màu hổ phách sóng sánh trong ly kia. Từ cái ngày cô nhẫn tâm chà đạp lên tình cảm của Tiffany thì “nó” chính là người bạn thân duy nhất của cô. Nó vừa đẹp lại vừa là tiên dược làm cô tạm thời quên đi cái đau phát ra từ tâm can đang ăn dần ăn mòn con người cô, dằn vặt cô từng ngày từng giờ, thậm chí là từng giây.
Đột nhiên, của phòng làm việc mở toang một cách thô bạo. Jessica đưa mắt nhìn thì nhận ra hai bóng dáng nhỏ nhắn, một người đang rất hung tợn, trợn mắt nhìn cô, người còn lại thì như con cún nhỏ vẻ mặt thê lương kéo kéo tay người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Born to be Yours - JeTi
FanfictionHạnh phúc không phải là níu giữ người đó, trói buộc người đó, có người đó bên cạnh. Hạnh phúc không nhất thiết phải to lớn, chỉ cần một phần nhỏ thôi cũng đã mãn nguyện lắm rồi. Hạnh phúc đơn giản chính là một lần trong đời, khắc vào tim người đó hì...