Chapter 48: Bằng Chứng

1.1K 53 12
                                    

Jessica chăm chú lắng nghe từng trần thuật lời của Yoo Jin Do, gương mặt xinh đẹp lạnh lùng không một biểu cảm.

“Anh ta nói sẽ đảm bảo tôi sẽ không bị liên lụy, vậy mà…” anh Yoo ngập ngừng.

“Hắn đảm bảo anh sẽ không bị liên lụy, nhưng không có nói rằng nhờ hắn chúng tôi mới truy ra anh.” Soo Young phán một câu xanh hơn tàu lá.

“Chuyện chỉ có như vậy.”

“Rất tốt, cảm ơn anh, anh Yoo.” Jessica cuối cùng lên tiếng.

“Tôi…có thể…tin cô không Jessica ssi?”

“Có thể.”

“Tôi….”

“Tôi không như tên họ Choi kia. Tờ chi phiếu này anh cầm lấy. Con số bao nhiêu là tùy anh viết xuống, ít cũng được, nhiều cũng không sao, đủ cho anh dùng là tốt rồi.” Jessica đẩy tờ chi phiếu bề phía anh Yoo.

Nhìn tờ chi phiếu có chữ kí cùng nơi viết số tiền để trống đầu óc anh Yoo trống rỗng. Suy nghị một lát anh lên tiếng, tay đẩy tờ chi phiếu về phía Jessica,

"Jessica ssi, tôi không thể nhận tờ chi phiếu này của cô." 

Jessica có hơi bất ngờ trước hành động của anh Yoo.

"Cô đã giúp tôi trả nợ còn tha thứ cho tôi. Hiện tại nếu tôi lấy tiền của cô, tôi quả thật cầm thú cũng không bằng." Anh Yoo nói.

Jessica âm thầm nhếch lên khóe môi, đoạn nói, 

"Không sao, anh cứ nhận lấy. Coi như tôi giúp em trai anh tiền vốn. Sau này có công ăn việc làm đàng hoàng thì không cần cờ bạc kiếm tiền nữa."

Anh Yoo sững sờ nhìn Jessica, đoạn nước mắt gần như sắp trào ra, nắm lấy bàn tay Jessica mà mừng rỡ nói,

“Cảm ơn cô Jessica ssi. Cảm ơn cô rất nhiều. Tôi sẽ không để nó làm xằng bậy nữa."

Jessica mặt biến sắc, giật giật khóe môi trước hành động càng rở này của anh Yoo. Cười cười rụt tay về cô lại nói, "Không có gì."

Soo Young ngồi bên cạnh cũng phải âm thầm lau trộm mồ hôi, Jessica gần đây quả thật tu dưỡng thật tốt, bình thường là đã cho tên Yoo Jin Do đo sàn rồi.

Ngượng ngùng nhìn Jessica, anh Yoo lí nhí nói xin lỗi. Jessica cũng gật gật đầu chấp thuận.

“Oh, đã hết giờ ăn trưa. Anh nhanh trở về, không thôi trưởng phòng Han lại trách phạt.” Jessica nhắc nhở.

“Cô không nhắc tôi cũng quên mất. Vậy tôi đi trước.”

“Xin lỗi, chúng tôi không đưa anh về được.”

“Không không, tôi tự trở về không cần phiền hai người. Chào cô Jessica ssi, chào luật sư Choi.” anh Yoo đứng lêm, khẽ chào hai cô gái, không quên nhanh tay thu tờ chi phiếu cho vào túi quần. Nhưng trước lúc mở cửa, anh Yoo lại xoay người cúi đầu trước Jessica,

"Jessica ssi, tôi xin lỗi cô về chuyện lúc trước.” 

“Không thể trách anh được, con người mà, cũng có lúc lương tâm bị cám dỗ che mắt. Anh chịu nói ra sự thật là đã biết sai mà quay đầu. Tôi còn phải cảm ơn anh, cảm ơn anh đã giúp tôi lấy lại công đạo cho mình.” Jessica cười cười.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ