Notice: Chap này mình dùng từ không được lịch sự lắm. Mọi người mắt nhắm mắt mở bỏ qua nhá! :P
Soo Young trầm mặc lái xe, thỉnh thoảng đôi mày thanh tú chau vào rồi lại giản ra. Hyo Yeon ngồi bên cạnh, muốn mở miệng hỏi đã có chuyện gì xảy ra nhưng khi thấy tay cầm lái của Soo Young siết chặt thì lại thôi. Cô hơi nghi ngại sao lúc nảy chỉ nghe cô ấy nói Tiffany không sao, còn Jessica là bạn cô ấy sao lại không nhắc đến? Còn về Jessica, thân phận cô ấy đến bao giờ mới có thể có lời giải. Xe dừng lại đột ngột, cắt ngang dòng suy nghĩ của Hyo Yeon. Chưa kịp trấn tĩnh thì đã thấy thân ảnh cao gầy của Soo Young lướt ngang đầu xe một đường đi thẳng vào bệnh viện. Những sãi chân dài len lõi qua dòng nguời đông đúc của cô ấy làm Hyo Yeon phải vất vả lắm mới đuổi theo kịp.
"Cậu đi thăm Tiffany trước, tớ sẽ đến sau." Chỉ kịp bỏ lại câu nói ngắn gọn, Soo Young chưa đợi Hyo Yeon đồng ý đã tức tốc rẽ sang hướng khác
Hyo Yeon ngây ngốc hồi lâu nhìn bóng lưng Soo Young khuất sau tấm kính dày, rồi cũng nhanh chóng xoay người đi tìm Tiffany.
"Krystal, Jessica...thế nào...rồi?" Soo Young thở hồng hộc, chống tay lên tường hỏi khi vừa thấy Krystal.
"Unnie đang được làm phẩu thuật" Krystal lo lắng nhìn về phía cánh cửa trắng to lớn đang đóng chặt cùng cái đèn cấp cứu sáng rực phía trên.
Soo Young lao đi tầng mồ hôi trên trán, hướng mắt nhìn chằm chằm vào nơi ngăn cách hai thế giới kia. Cô chậm rãi đi đến bên cạnh Krystal, đặt tay lên vai Krystal an ủi,
"Em đừng lo, Jessica phúc lớn mạng lớn, còn có chuyện cần cậu ta giải quyết, nên sẽ không chết sớm đâu"
"Chỉ mong unnie nói đúng." Krystal trượt người dọc theo bờ tường mà ngồi khụy xuống.
Soo Young biết trong lúc này nói những lời an ủi như vậy cũng không làm dịu đi nỗi lo lắng sợ hãi của con bé. Krystal tuy bề ngoài lạnh lùng y chang Jessica nhưng bên trong lại là một cô bé nhút nhát, luôn thiếu an toàn. Jessica là tất cả của nhóc đó. Nhìn một nhóc con hồn nhiên vui vẻ, luôn cười hi hi ha ha bên cạnh chị gái giờ phút này tóc tai lộn xộn, gương mặt tiều tụy, đôi mắt sưng húp, toàn thân đầy một màu đỏ thẩm, làm lòng Soo Young không khỏi một trận đau lòng. Nhìn sang cô gái bên cạnh với bộ dạng chật vật không khá khẩm mấy so với Krystal, người đang đứng ngã cổ về sau nhắm chặt mắt, Soo Young đi đến rồi làm bộ dáng y hết cô ấy, chỉ là đầu cô có hơi cúi xuống, mắt mở to nhìn sàn nhà.
"Park Gyuri" sau một hồi lâu, cô nhẹ giọng gọi
Gyuri hé mắt, nghiên đầu nhìn Soo Young, giọng trầm trầm,
"Cô thể đảm bảo Goo Hara sẽ an toàn chứ?"
"Chuyện này tôi không dám chắc. Jessica mới là người quyết định"
"Nếu cô ta không tỉnh lại thì sao?" Gyuri chuyển ánh mắt nhìn cánh cửa trắng
"Cũng không đến lượt tôi lên tiếng, dù gì Hara cũng có dính dáng ít nhiều. Nhưng cô ta làm sao quen được với Jae Joong?"
"Em ấy nói, trong một lần đeo theo Jessica đến quán bar rồi bị bỏ lại ở đó, em ấy gặp được Jae Joong. Hắn nói sẽ giúp em ấy có được Jessica, nên em ấy nghe theo. Đâu ngờ được, hắn lại tiểu nhân đê tiện như vậy. Em ấy sẽ không sao chứ?" Gyuri giải thích, giọng nói có gấp rút cũng có lo lắng
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Born to be Yours - JeTi
FanfictionHạnh phúc không phải là níu giữ người đó, trói buộc người đó, có người đó bên cạnh. Hạnh phúc không nhất thiết phải to lớn, chỉ cần một phần nhỏ thôi cũng đã mãn nguyện lắm rồi. Hạnh phúc đơn giản chính là một lần trong đời, khắc vào tim người đó hì...