Chương 33: Chấp Nhận

2.4K 54 6
                                    

Trên bàn ăn, mọi người cười nói vui vẻ, tựa hồ tất cả là người một nhà tụ hợp ăn bữa cơm đoàn viên mà cũng chẳng có ai khác xa lạ.

“Appa con vẫn khỏe chứ?” ông Jung nhìn Tiffany thân thiết hỏi.

“Dạ, appa con vẫn khỏe. Cảm ơn bác đã quan tâm.” Tiffany lễ phép trả lời.

“Có gì đâu, ta và ông ấy là chỗ quen biết lâu năm mà."

“Ông quen appa con bé?” Bà Jung dừng đũa quay sang hỏi ông Jung.

“Uh, bà cũng có quen đó,”  ông Jung gật gật đầu đoạn tiếp “Nếu nói đúng hiện tại thì con bé là con gái út của chủ tịch Hwang, người thừa kế của Golden Time. Còn nói theo cách của chúng ta năm đó thì con bé là con gái của Hwang In Ha và Han Yoon Hee.”

Bà Jung thoáng bất ngờ, đã bao lâu rồi mới lại nghe những cái tên đó. Bà nhìn Tiffany hồi lâu.

“Umma, món cá sốt cà này ngon quá, umma ăn thêm đi.” Jessica gắp ít cá cho vào chén bà Jung.

“Ờ ờ, ngon thì ăn nhiều vào.” bà Jung thu hồi vẻ thất thần nhanh chóng, mĩm cười với Jessica.

Biểu hiện của bà Jung thay đổi liền được những người trong gia đình nhận ra ngay. Họ nhìn nhau đầy nghi vấn, bên dưới bàn Jessica nắm tay Tiffany động viên cô đừng lo lắng.

“1,2,3 Haha Soo Jung rửa chén!!!” Dong Hae, Eun Seo và Jessica cùng chỉ vào Krystal khi con bé giơ kéo còn ba người còn lại giơ búa.

“Waahh không chịu đâu!! Mọi người hùa vào ăn hiếp em!!” Krystal khóc róng lên.

“Em thua mà.” Dong Hae phủi phủi tay.

“Không mà chơi lại đi!!” con bé cãi.

“Thôi đi nhóc, đã là lần thứ ba rồi.” Jessica lạnh nhạt chen vào.

Krystal phồng má nhìn trừng trừng hai anh chị lớn nhà mình, lướt mắt qua người còn đang đứng bên cạnh, cô nàng quay ngoắt nắm lấy tay người kia làm nũng, “Chị dâu~” 

“Soo Jung ah, thua thì phải chịu.” Eun Soo thẳng thừng gạt tay Krystal, ra vẻ nghiêm nghị mặc dù trong mắt là tràn ngập ý cười và trêu chọc.

“Mọi người không thương em, em mách appa umma.” Krystal ré lên chạy đến bên cạnh ông bà Jung như đứa trẻ.

“Chúng ta không biết gì cả.” ông bà Jung đồng thanh làm ba người còn lại cười lớn.

Seo Hyun đi đến bên cạnh Krystal kéo kéo vạt áo cô ấy, Krystal mừng rỡ ngồi thụp xuống ngang tầm con bé,

“Hyunnie ngoan, dùng quyền lực của con nói cho cả nhà biết sự thật nào?”

“Sự thật…là…” Seo Hyun từ tốn nói làm tim Krystal đập liên hồi và nhanh chóng nổ tung khi con bé mặt tỉnh bơ phán, “Cô út thua rồi nên nhanh đi rửa chén đi!”

Cả nhà một lần nữa bật cười luôn cả Tiffany, Krystal không chịu thua cô quay sang dụ khị Seo Hyun,

“Hyunnie, con không muốn Keroro sao? Cô út sẽ mua cho con Keroro xinh xắn.”

“Hm, cô ba nói chiều nay sẽ dẫn con đi mua Keroro mới nhất “bự thiệt bự” còn thêm cả khoai lang thơm ngon. Nên xin lỗi cô út nha!” Seo Hyun nháy mắt rồi chạy ào về phía Jessica.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ