Chapter 43: Ra Đi

1.5K 54 25
                                    

Thấm thoát cũng một thời gian, JJ đã đi vào quỹ đạo và ngày càng phát triển, bước đến một tầm cao mới, trở thành tập đoàn bất động sản lớn nhất nước. Jessica theo lời đã nói, chuyển toàn bộ 60% cổ phần trong tay mình cùng cái ghế tổng giám đốc cho Krystal. Một mình rời khỏi bộ phận lãnh đạo JJ.

“Các cậu tốt nhất chăm sóc em gái bảo bối của tớ và công ty chu toàn. Em ấy chịu một chút ủy khuất nào, công ty mất đi một chữ số ở đầu vào doanh thu tớ liền tìm các cậu tính sổ.” Jessica híp mí nhìn ba đứa bạn thân của mình.

“Sica, suy nghĩ lại đi. Công ty là một tay cậu dẫn dắt mới có được ngày hôm nay cậu sao có thể nói bỏ là bỏ.” Yuri than thở, giọng nhão nhoẹt.

“Phải đó, chủ tịch ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng không có ý muốn cậu đi đâu.” Tae Yeon gật gật đầu đồng tình.

“Unnie, đừng đi. Cùng em trở về nhà. Hyunnie, con bé nhớ unnie lắm. Umma cũng lo cho unnie nữa.” Krystal bình thường cứng rắn giờ cũng nước mắt ngắn dài.

Jessica nở nụ cười như có như không, tay trái vuốt vuốt đầu Krystal, tay phải lau đi mấy giọt nước mắt của con bé, giọng ôn nhu,

“Soo Jung, lớn rồi đừng khóc nhè. Unnie sẽ đến thăm em cũng đến thăm Hyunnie. Bây giờ chỉ có em có thể gánh vác trọng trách nặng nề này. Kiên cường lên, Jung đại tiểu thư, CEO Jung.”

“Unnie!!!” Krystal hét lớn, trợn tròn mắt, gân xanh nổi lên hai bên thái dương “Unnie, có biết đang nói gì không??”

Jessica gật gật đầu, cũng không vì đột nhiên Krystal nổi giận mà lo lắng hay cáu bỉnh, “Đương nhiên unnie biết chứ. Ngoan đừng khóc nhè cũng đừng tùy hứng. Chăm sóc bản thân mình, lo lắng trong ngoài là trách nhiệm của em đó.”

“Jessica Jung, unnie đang chơi cái trò gì vậy? Em không muốn làm Jung đại tiểu thư, CEO Jung gì cả, càng không muốn gánh vác trách nhiệm này. Tất cả những thứ này đều là của chị. Em chỉ muốn làm một đứa em vô lo vô nghĩ, tùy hứng bên cạnh Sica unnie của em thôi.” Krystal gạt phăng tay Jessica ra xa.

Cái màn chị em tranh cải này, Tae Yul Soo chứng kiến không ít, nhưng hôm nay đặc biệt kì lạ. Bình thường Jessica đã nổi giận khi Krystal vô lễ như vậy nhưng giờ cô ấy cũng chỉ cười cười, rồi gật gật đầu. Càng không tin Jessica phát ngôn gì mà Jung đại tiểu thư, căn dặn Krystal như thể một đi không trở lại.

“Jessica, cậu thôi ngay cái trò chơi này được rồi. Có chuyện gì nói ra bọn tớ cùng cậu giải quyết.” Soo Young từ đầu yên lặng quan sát, cuối cùng lên tiếng.

“Tớ tự có cách giải quyết cho chuyện của mình.” nói rồi xoay người một mạch hướng cửa rời đi.

“Yah, cậu còn coi chúng tớ là bạn không?” Yuri bắt đầu bọc phát cơn giận, nắm lấy cánh tay trái của Jessica kéo mạnh.

Bất giác bị một lực mạnh kéo lại, Jessica không tự chủ lùi lại vài bước, cánh tay trái truyền đến cơn đau. Cắn răng trừng mắt nhìn Yuri, đầu liền đổ đầy mồ hôi.

“Sica, cậu bị gì vậy? Tay cậu?” Tae Yeon nhanh chân bước lên nắm lấy tay trái Jessica.

“Buông tớ ra…” Jessica giũ tay cố tránh thoát động chạm của Tae Yeon.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ