"Fany, cậu dọn xong chưa?" Jessica bước vào cùng ly sữa dâu và ít bánh quy Tiffany thích với nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời.
"Ah cũng xong rồi." Tiffany giật mình lên tiếng.
"Cậu làm gì mà tớ gọi mấy lần cũng không nghe? Sữa đây cậu uống đi."
"Cảm ơn cậu, tớ chỉ nhớ lại một số chuyện thôi." nhận lấy ly sữa ấm từ tay Jessica, Tiffany vui vẻ đưa lên miệng thưởng thức.
"Chuyện gì mà làm nấm ngơ của tớ phải suy nghĩ vậy?" Jessica nói rồi dùng môi lao đi vệt sữa trên môi Tiffany.
"Xem nên trừng phạt cậu thế nào." Tiffany lườm cô nàng láo cá kia một cái sắc lẹm.
"Wae? Sao lại phạt tớ chứ?" Jessica làm mặt vô tội.
"Vì cậu không cho tớ chăm sóc cậu mà toàn chăm sóc tớ thôi." Tiffany chu chu cái miệng nhỏ nhắn của mình.
"Chăm sóc cậu là niềm vinh hạnh của tớ mà." Jessica làm aegyo lại.
(Tui: hai người thật buồn nôn =.=!!)
"Không giỡn nữa, xuống dưới thôi. Còn rất nhiều việc đang chờ chúng ta làm," Tiffany đứng dậy, vòng ra phía ngoài.
"Không cần nữa, tớ làm xong cả rồi." Jessica nói trong khi với tay kéo Tiffany lại.
"Cậu làm xong tất cả?"
"Uh" Jessica gật đầu rồi ngay lập tức kéo cô nàng đang trợn mắt há mồm kia vào một nụ hôn thật sâu.
Tiffany phản kháng đôi chút nhưng nhanh chóng bị con người kia khống chế. Cô biết có chống đối cỡ nảo cũng là phí sức nên dần thả lõng, vòng tay sang cổ Jessica. Một tiếng rên khẽ khi tay Jessica bắt đầu di chuyển lung tung. Tiffany giật mình vì những đụng chạm liền dứt ra.
"Đủ..rồi.." mặt Tiffany đỏ ửng.
"Tớ xin lỗi..." Jessica thở hổn hễn, sự thất vọng ánh lên trong đáy mắt.
Tiffany nhìn thấy Jessica lúc này thì có vẻ xiu lòng, nhưng lí trí mách bảo không nên đi quá xa. Cô không biết bản thân muốn gì lúc này, cô yêu người con gái trước mắt, nhưng có lẽ cô vẫn chưa sẵn sàng để trở thành người của cô ấy.
"Cậu có thể chờ được không?" Cô hỏi, tựa vào trán người đối diện, đôi bàn tay thon thả vuốt ve gương mặt kiều diễm động lòng người kia.
"Chờ? Chuyện gì?" Jessica ngây thơ hỏi vòng tay ôm eo Tiffany.
"Còn hỏi nữa? Cậu thừa biết mà." Tiffany nhíu mày, tên ngốc này nhiều lúc chẳng hiểu phong tình gì cả. Đầu óc thì đôi khi như tiểu ác ma, sói đội lốt cừu chực chờ cơ hội để nuốt sống người ta. Hoặc là ngược lại như trẻ con, ngây thơ trong sáng, không nhiễm bụi trần.
Như hiểu ra ý vị trong lời nói và cái nhíu mảy, Jessica trầm ngâm hồi lâu ra vẻ khó xử, "Nói thật lòng thì không thể....vì cậu quá hấp dẫn."
"Cậu thì chỉ biết có vậy."
"Cậu nghĩ xem, có một cây nấm dễ thương, đáng yêu, xinh đẹp trước mắt thì làm sao cầm lòng được."
"Vậy là cậu không đọc sách rồi." Tiffany cười búng chóc vào mũi Jessica.
"Sao không? Tớ đọc rất nhiều mà." xoa xoa cái mũi nhỏ của mình, Jessica ngây ngô phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Born to be Yours - JeTi
FanficHạnh phúc không phải là níu giữ người đó, trói buộc người đó, có người đó bên cạnh. Hạnh phúc không nhất thiết phải to lớn, chỉ cần một phần nhỏ thôi cũng đã mãn nguyện lắm rồi. Hạnh phúc đơn giản chính là một lần trong đời, khắc vào tim người đó hì...