Chapter 40: Trở Mình

1.6K 50 18
                                    

Nếu cuộc đời của bạn hiện tại là một màu đen và tràn ngập đau khổ, bạn không thiết sống cũng bất cần đời, bạn mong muôn mọi thứ có thể dừng lại hoặc tốt nhất là quay trở về vị trí ban đầu. Thật đáng tiếc, điều ước của bạn sẽ vẫn chỉ là điều ước, họa chăng chỉ có trong tiểu thuyết hay giấc mơ nào đó thôi. Còn ở hiện thực, thời gian rất vô tình, nó chầm chậm trôi không vì bất kỳ một người hay một lí do nào mà dừng lại. Nhân sinh và cuộc sống xung quanh cũng vậy, cũng vẫn tiếp tục hướng về phía trước. 

Nếu ở JJ là một màn đấu trí gay gắt giữa Jessica và những cổ đông, còn Siwon thì mặt mày xanh đỏ trắng vàng hận không thể một khắc làm Jessica biến mất, thì mặt khác ở Golden Time, tại phòng chủ tịch đang là có một cuộc hợp kín.

“Công trình này cần có thay đổi gì nữa không appa?” Tiffany hỏi.

“Uh không có gì. Con cứ y như vậy làm đi.” Ông Hwang gật gật đầu.

Sau nhiều ngày tịnh dưỡng và nhận được lời khuyên từ gia đình và bạn bè, Tiffany đã dần trở lại với cuộc sống bình thường. Cô đã chịu ăn uống, chịu đi ngủ, nhưng ai biết rằng, đêm về cô đều khóc một mình trong phòng. Cô vẫn chưa quên được người đó.

Đang thảo luận thì có người gõ cửa, bước vào là trợ lí của chủ tịch Hwang, Im Hyuk.

“Có chuyện gì?” ông Hwang ngẫng mặt lên nhìn.

“Dạ…” Im Hyuk hơi rụt rè nhìn nhìn ba chị em Tiffany.

“Không sao, cậu nói đi.” ông Hwang như hiểu ra xua xua tay cho Im Hyuk nói.

“Tình hình JJ đã có chút biến đổi.”

“JJ?” Leo nhướng một bên mày, đảo mắt về phía ông Hwang dò xét. Anh biết, mối quan hệ giữa Golden Time và JJ từ trước đến nay không được tốt lắm, nhưng sao appa anh lại cho người quan sát họ.

“Biến đổi thế nào?” ông Hwang chen ngang.

“Biên độ của họ đã tăng được 1%”

“Hừ lão già họ Jung này năng lực kém cõi đến độ này sao? Tăng chỉ được 1%” Ông Hwang khinh thường.

“Người điều hành JJ bây giờ không phải là chủ tịch Jung mà là tổng giám đốc Jung.”

“Ở đâu ra tổng giám đốc Jung?” Michaelle ngạc nhiên.

“Chính là con gái lớn của chủ tịch. Jessica Jung.”

Cả ba người hít vào một ngụm khí lạnh,len lén đảo mắt nhìn Tiffany. Tiffany nghe thấy tâm liền như có ai bóp chặt, người đó bỏ cô chỉ vì trở về ngồi cái chức tổng giám đốc đó thôi sao. Tuy bên trong gần như sắp vỡ òa nhưng bên ngoài cô vẫn giả vờ như không có chuyện gì, chuyên tâm vào mớ giấy tờ trên tay.

“Sao.. sao lại có chuyện này?” ông Hwang e dè hỏi.

“Nghe phong phanh rằng, một tháng trở lại đây nội bộ JJ xảy ra vấn đề, chủ tịch Jung phải nhập viện không ai tiếp quản công ty nên Jessica Jung mới lên thay.”

“Lão già đó đã nhập viện?” ông Hwang bất ngờ.

“Appa con về phòng đây.” Tiffany lên tiếng rồi không đời đồng ý đã bỏ ra ngoài.

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ