Little Version
Agad akong naupo ng pumasok lahat sa isip ko ang mga naganap kagabi. Nilingon ko ang gilid ko kung saan nakahiga si Tyron.
Dumilat ang isa niyang mata at tinignan ako. Itinaas niya ang isang kamay niya at pinahid ang nakapikit pang mata gamit ang likod ng kanyang palad.
Napabuntong hininga ako. Naupo siya at ipinulupot ang braso niya sa bewang ko. He lay his face at the back of my shoulder.
"Morning.." namamaos ang boses niya na halatang galing sa pagtulog. He planted soft kisses at the back of my shoulder.
"Tyron..." suway ko sakanya ngunit iba ang dating ng sarili kong boses sa tainga ko. It was like Im inviting him more to kiss me.
He stopped the chuckle. His voice was like my favorite song playing on the radio that I could rape the replay button.
He lean forward. Tinungkod niya ang siko niya sa hita niya at tinungkod niya sa palad niya ang kanyang pisngi, ang mukha niya ay nakaharap sa akin.
I feel like his a model and Im his photographer. He's a sin I wouldn't mind taking.
His messy hair is driving me crazy! What kind of magic he is!? His pointed nose is making me remember of what happened last night. Naalala ko kung saan saan na parte ng katawan ko naramdaman ang matangos niyang ilong. His red lips is tempting me. I look at his eyes. I immediately look away because I don't I will be hypnotize.
Hinatak ko ang kumot at itinakip sa katawan ko. Umalis ako sa kama at hinagilap ang mga damit ko.
"It's still six in the morning, are you sure you want to get up?" He still manage to say while yawning.
Isinuot ko ang underwear ko habang kagat kagat ko ang brassiere ko. Umalis siya sa kama at napapikit ako ng walang hiya siyang humarap sa akin ng walang kahit anong saplot.
Sa pagdilat ko ay naka boxer short na siya. Isinuot ko ang bra ko ngunit nahirapan akong ma i hook ito ng maayos. "Let me help you." malambing na wika niya at pumunta sa likuran ko. "Where?" he asked.
"In the middle."
"Done." aniya ng ma i hook ang bra ko. Pagharap ko ay isinuot niya sa ulo ko ang long sleeve na suot niya kagabi. "Im hungry..." reklamo ko. Isinuot niya sa braso ko ang sleeve ng damit.
Ikinulong niyang muli ang mukha ko sa palad niya na kagaya ng kagabi. Hinalikan niya ako sa labi ng paulit ulit. "I can't get enough!" aniya at kinagat ang ibabang labi.
He was about to kiss me again when I push his face away with my palm. "Im hungry!" madiin na wika ko.
"Hungry.. .Right." he intertwine our hands. Hinatak niya ako papunta sa kanyang lutuan. Sa tapat ng sink at refrigerator ay may square table.
"Wait here." aniya ng maiupo ako sa silya. "I'll cook something for you." Aniya at binuksan ang refrigerator.
Kumuha siya ng eggs, so I voice out what my stomach likes. "I want pasta!" nilingon niya ako at binalik ang attention sa refrigerator. Binalik niya ang dalawang itlog at isinara ang ref. Nagtungo siya sa cabinet at may kinuha doon. Pasta noodles! Hindi ko ini expect na kumpleto siya ng mga pagkain sa apartment niya.
Ipinagluto niya ako ng gusto ko. Pinanood ko siyang gumagalaw sa harap ng stove habang naka boxer short. Tumayo ako at nagtungo sa sala. Hinanap ko ang bag ko at nakitang nakalapag lang ito sa ibabaw ng sofa.
I took out my phone at bumalik sa silya ko sa harap ng mesa. Kinuhanan ko siya ng litrato habang nakatalikod.
Lumingon siya sa akin. "I love you!" malambing na wika ko. Tumaas ang isang kilay niya at nilapag na sa harap ko ang pasta na hinihiling ko.
BINABASA MO ANG
Mirror (Completed)
Tiểu Thuyết ChungDifferent. That's what she felt when her parents around. In every family there is one failure. Sa pamilya pakiramdam ni Mia Vannalein siya ang palaging mali. Minsan naiku kumpara niya ang sarili sa nakababatang kapatid at hindi niya maiwasan ang ma...