Babala: Ang chapter na ito ay bawal sa mga readers na below 15
Sofia
"Girlfriend, aminin mo nagselos ka kanina noh?" Pang aasar niya sa akin habang nakaupo kami sa buhangin sa tabi ng dagat. Kinunotan ko lang siya ng noo at umiwas ng tingin sa kanya.
"Hindi ah bakit naman ako magseselos?" Pagtatanggi ko sa kanya nang hindi manlang siya tinitingnan. Pakiramdam ko namumula ako. Hindi naman talaga ako nagseselos, naiinis lang ako kapag nakikita ko siya na may kasamang ibang babae.
Tumayo ako at balak na umalis na dahil gabing gabi na at bukas ay may misyon pa kaming gagawin. Agad niyang hinawakan ang kamay ko at tumayo. Tumingin siya sa akin ng diretso pero umiwas ako ng tingin sa kanya, hindi ko alam nahihiya kasi ako.
"Dahil mahal mo ako, mahal kita Sofia kaya kung ako ang nasa kalagayan mo kanina ay magseselos ako, baka nga sirain ko pa ang camera ng magpapapicture sa'yo buti nalang hindi nangyari 'yon dahil makakpagbayad pa ako" napatingin ako sa kanya at ngayon ay nakikita ko ang kanyang mata na seryoso na nakatingin sa akin.
Nakaramdam ako ng kilig nang mag echo sa isip ko ang sinabi niya. Hindi ko sinasadyang naitulak siya dahil sa kilig sa sobrang kacornyhan niya. Natumba siya sa dagat at natamaan siya ng alon nito. Ngayon ay basang basa na siya at kita pa rin sa mukha niya ang pagkagulat.
"Ikaw!"
Nagulat ako nang bigla niya akong hilahin papunta sa kanya at ngayon ay nasa na kaming dalawa.
"Arg! Bakit mo ako hinila?!" Inis kong tanong sa kanya at tumayo na, basa na tuloy ako dahil sa kanya.
"Para mahulog ka sa akin" sagot niya ay hinila ulit ako papunta sa kanya.
"Aba! Iniinis mo talaga ako hah?" Sabi ko sa kanya at binasa siya ng tubig. Hindi naman siya makatingin sa akin dahil nababasa siya nang tubig, pero nagulat ako nang bigla niya akong yakapin at natumba kami ulit at mukhang nasa hanggang bewang na parte na kami ng dagat. Agad kaming tumayo at tiningnan ang isat isa.
Nagulat ako nang bigla siyang lumubog sa ilalim at hindi umahon pa.
"Jack!" Sigaw ko sa at lumusong sa para hanapin siya pero hindi ko siya makita, nasaan na siya? Nilibot ko ang paningin ko sa ilalim pero hindi pa rin sa siya makita. Anong nangyari sa kanya?
May isang bagay na yumakap sa akin at bigla akong hinila pataas. Huminga ako nang malalim at tumingin sa humila nang nasa ibabaw na kami ng tubig. Nakikita ko ngayon si Jack na basang basa at sobrang hot sa hitsura niya ngayon. Parang nasa malalim na parte na kami ng dagat.
Lumapit siya sa akin na parang nang aakit ang kanyang hitsura. Tumingin siya sa labi ko at nilapit ang mukha niya sa mukha ko. Nilapit ko rin ang mukha ko sa kanya para maglapat ang aming labi. Nang halikan niya niya ako ay hindi na naghiwalay ang aming mga labi at parang pang naglalaro na ang mga ito. Ginantihan ko rin siya ng halik hanggang parang uminit na ng uminit ang buong paligid kahit nakalutang kaming dalawa sa malalim na parte ng dagat.
Hinawakan niya ang likod ko at pwersa niya akong hinila papunta sa kanya, ngayon ay magkadikit na kaming dalawa at hindi pa rin natitigil ang aming paghahalikan.
Hinawakan ko ng dalawang kamay ko ang batok niya at naramdaman ko ang kamay niya na gumagapang sa likuran pababa ng pababa hanggang sa mahawakan niya ang short at underwear ko at hinila ito pababa.
Hindi ko siya pinigilan sa balak niyang gawin hanggang sa magawa niya na ito. At ngayon ay hawak niya ngayon ang butt ko at hinimas himas niya na tila bang pinaglalaruan niya hanggang sa mapunta siya sa pagkababae ko at ginawa niya ang balak niyang gawin dito. Hindi ko siya pinigilan pa dahil gusto ko rin ang kanyang ginagawa. Binaba ko ang kamay ko sa kanyang likod hanggang sa pababa ng pababa hanggang sa mahawakan ko ang short niya at ang kanyang pang ibaba at hinila rin ito pababa, gantihan lang hinubaran niya ako dapat hubaran ko rin siya hanggang sa tuluyan ko nang natanggal ang pang ibaba niya at itinapon ito sa dagat.
Binuka niya ang hita ko at pinulupot ko ito sa likod niya. Dahan dahan niyang pinasok ang kanyang pagkalalaki sa pagkababae ko. Nakaramdam ako ng sakit ko sa bawat pasok niya nito, halos mapaluha ako sa sa sakit na nararamdaman ko. Naramdaman ko ang paghinto niya at pagpunas niya ng luha ko mula sa aking mga mata.
"Hindi ko na lang itutuloy" sagot niya sa akin, pero hinalikan ko lang siya biglang senyales na ituloy niya ito. Ginantihan niya rin ako ng halik at tuluyan niya na itong pinasok at binaon sa pagkababae ko. Naramdaman ko ang lakas ng pwersa niya sa pag ulos dito, sa una lang masakit na masakit hanggang sa tumagal at naging masarap na. Patuloy lang ang aming paghahalikan na para bang inaanggkin na namin ang bibig ng isa't isa at patuloy lang siya sa kanyang ginagawa na pag ulos. Binaba niya ang paghalik niya habang sa leeg ko pababa ng pababa hanggang sa makarating na siya sa dibdib ko. Naramdaman ko ang kamay niya na nagtaas ng damit ko hanggang sa hinubad niya ito sa ito. In-unlock niya ang bra ko at saka tinanggal ito. Ngumiti siya sa akin ng kaloko loko at bumulong.
"Sinasayang mo lang ang pera pambili ng bra" bulong niya sa akin saka ngumiti ng kaloko loko.
"Baliw" sabi ko sa kanya ngumiti lang siya ng kaloko loko at hinalikan ako. Binuka niya ang bibig niya at pinasok niya ang dila niya sa bibig ko at ngayon ang mga dila naman ay tila ba naglalaro.
"Hoy! Bawal na maligo ng ganitong oras sa dagat kaya umahon na kayo bago pa kayo mapahamak" at tininutok sa amin ng lifeguard ang flashlight na hawak niya. Agad akong itinago ni Jack sa likod niya at humarang siya sa akin.
"Sige oo na! Panira..." bulong niya.
"O sige, bilisan niyo na" nang makaalis ang life guard ay agad naming hinanap ang mga damit namin.
Nanlaki ang mga mata naming dalawa nang maalalang pinatangay pala namin ang mga damit namin sa dagat at ngayon ay hindi namin na ito nakita.
Hala?! Lagot! Paano kami makakabalik sa dalampasigan papunta sa room namin kung nakahubad kaming dalawa?!
"Fuckboyfriend!" Sigaw ko sa kanya.
"Wag mo akong sisihin Flatgirlfriend kung parehas natin ginusto ito" sabi niya sa akin sabay ngiti ng kaloko loko.
Bigla niya akong niyakap, at nilapit niya ang bibig niya sa tainga ko.
"I love you Sofia"
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Fuckboy
HumorRATED MEDYO SPG Nabubuhay ako sa magulong buhay pero mas gumulo pa ito nang makilala ko si Jack Collin ang boyfriend kong Fuckboy. Started: May 16, 2017 End: June 07, 2017 Credit to yoo_kurisoo