#24. Phòng bệnh hơn chữa bệnh

2.6K 277 30
                                    

-Nakajima, đang làm cái gì đó?? -Akutagawa không biết từ đâu bước đến, vỗ vào vai cậu.

-Giật cả mình! Ryuunosuke hả... Ta đâu làm gì đâu! -Atsushi tay gập sách lại, cố gắng không hướng sự chú ý của người kia đến thứ trên tay cậu.

Akutagawa trông thấy hành động đó liền cúi người, lật giở bìa quyển sách trên tay Atsushi lên.

"Các biện pháp phòng tránh thai"???

-Hả??!!!!! Ngươi đọc cái này làm gì vậy??

-Isshhh... Ngươi quan tâm làm gì?? Ta đọc gì kệ ta!! -Atsushi mặt đỏ tía tai, đặt mạnh quyển sách xuống ghế rồi bỏ đi.

[Tối hôm đó]

-Nào nào... -Akutagawa nhân lúc Atsushi đang đứng bếp, bèn ra ôm ấp sờ soạng. -Bữa tối nay có gì thế??!

-Akutagawa Ryuunosuke áp chảo cùng sốt kem phô mai!

Atsushi thẳng thừng đáp.

Akutagawa ôm chặt eo Atsushi, thì thầm vào tai cậu nho nhỏ. -Ngươi cũng thật là... Ngươi lo tần suất chúng ta làm việc đó có phải là quá nhiều không hả?? Đúng là khờ mà...

-Buông ra!!

-Cuốn sách đó, ta đọc hết rồi. -Akutagawa hạ cằm lên vai cậu, luồn tay vào sâu trong áo Atsushi.

-Đã bảo buông ra kia mà!!

-Không thích! Được rồi... -Vươn tay ra tắt bếp, Akutagawa xoay người Atsushi lại đối diện cậu. -Ngươi xấu hổ cái gì chứ...

-Vì bị ngươi phát hiện.

-Ngươi lo điều vớ vẩn gì vậy?!! Trong một cuốn sách ta vô tình đọc được, nó còn ghi làm việc đó có thể tăng khả năng hoạt động của não, làm não nhanh nhạy và phản ứng tốt hơn.

-Ừh thì sao??! -Atsushi khó nhọc nói, từng hơi thở của Akutagawa sau tai cậu quyến rũ quá, cậu đang vất vả đẩy hắn ra.

-Lý thuyết thì phải đi đôi với thực hành phải không?? Dạo này ngươi khờ khạo lắm!!

Akutagawa đè Atsushi ra đất, khẽ cắn vành tai cậu, cảm nhận cậu đang giãy giụa phản đối, nhếch môi cười đầy ma mị.

Tối nay cũng không cần ăn cơm nữa rồi.

...

...

-----------------------------------

*A/N. Lâu lắm mới viết AkuAtsu nhưng vẫn thấy Akuta trong này đáng bị đập như ngày nào. Mặc dù nó là con trai mình, ở chương khác nó đáng yêu ghê luôn cơ mà...


Những mẩu truyện ngắn về nhà Shin SoukokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ