Chương 1 tê tâm liệt phế phản bội
Ban đêm, Vân Lạc đỉnh núi phong sao trời hạ, gió lạnh phơ phất mọi âm thanh đều tịch.
Tô Lạc đáy mắt ôn nhu trung mang theo một tia ngọt ngào, nhu tình đưa tình mà ngóng nhìn trước mắt nam tử: "Vân Khởi, chờ rời khỏi tổ chức, chúng ta liền ở chỗ này định cư được không?"
Vân Khởi mày kiếm mắt sáng trung mang theo say lòng người ôn nhu: "Nha đầu, liền như vậy tưởng rời khỏi sao?"
Tô Lạc xoay người nhìn ra xa nơi xa bầu trời đêm, quay đầu lại đáy mắt mang theo một tia tươi đẹp sáng lạn tươi cười: "Này mười mấy năm qua không phải huấn luyện chính là đánh đánh giết giết, thời khắc ở vào sinh tử bên cạnh, không có một khắc an bình nhật tử. Hiện tại ta đã chán ghét như vậy sinh hoạt, rất muốn nhanh lên thoát ly ra tới, chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ sao?"
Nói, Tô Lạc lấy ra tay trung tiểu hộp gấm ở Vân Khởi trước mặt quơ quơ: "Đoán xem, phương diện này là cái gì?"
Tô Lạc đôi mắt sáng lấp lánh, đôi đầy hạnh phúc thần thái.
Đắm chìm ở đối tương lai tốt đẹp sinh hoạt hướng tới trung nàng, không thấy được Vân Khởi đáy mắt hiện lên một mạt quỷ quyệt quang mang.
"Long chi giới? Nguyên lai ngươi đã bắt được tay? Sao có thể? Khi nào phát sinh sự?" Vân Khởi đơn phượng nhãn híp lại, đáy mắt là say lòng người nhu tình.
"Liền ở ngươi đi Âu Mĩ chấp hành nhiệm vụ trong khoảng thời gian này a, vận khí tốt, cho nên liền cầm tới rồi. Lần này, ngươi cùng ta cùng nhau rời khỏi, được không?" Tô Lạc lôi kéo Vân Khởi tay, cho đã mắt mong đợi, "Đem long chi giới còn cấp tổ chức, sau đó chúng ta liền ở chỗ này định cư, hạnh phúc sinh hoạt đi xuống, được không?"
"Hảo." Hắn mềm nhẹ hôn khắc ở Tô Lạc trơn bóng cái trán, cường mà hữu lực tay một tay đem nàng ôm vào trong lòng ngực, gắt gao mà ôm.
Dựa vào hắn hõm vai xương quai xanh chỗ, Tô Lạc đáy mắt là tràn đầy, hạnh phúc mỉm cười.
Thanh mai trúc mã mười mấy năm, bọn họ từ mưa bom bão đạn trung cùng nhau nắm tay đi qua, hắn là nàng quan trọng nhất thân nhân, cũng là tín nhiệm nhất người, hiện tại nàng đã hoài hắn bảo bảo, chờ rời khỏi tổ chức sau...... Bỗng nhiên, Tô Lạc cả người cứng đờ, đáy mắt vựng mãn thảm thiết thống khổ, nàng mở to hai mắt, cho đã mắt đều là khó có thể tin tuyệt vọng.
Một phen đẩy ra Vân Khởi, cúi đầu nhìn lại.
Lúc này, nàng ngực cắm một thanh sắc bén chủy thủ, máu tươi dọc theo chủy thủ không ngừng mà hướng ra trào ra, đã ươn ướt hơi mỏng tố sắc váy dài, ngực máu tươi có giống như yêu dã nộ phóng bỉ ngạn hoa, nóng cháy mà quỷ dị.
Thân là sát thủ, Vân Khởi chủy thủ tinh chuẩn mà không có một tia sai lầm.
Tô Lạc lảo đảo quỳ rạp xuống đá vụn hỗn độn trên mặt đất, cặp kia mắt đẹp trung tràn ngập kinh ngạc tuyệt vọng cùng khó có thể tin, nàng thật sự không nghĩ tới, cái này nàng nhất tín nhiệm luôn mồm xưng ái nàng nam nhân, sẽ ngoan tuyệt địa đem chuôi này chính mình làm quà sinh nhật đưa hắn chủy thủ, trở tay đâm vào chính mình ngực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
Aktuelle LiteraturNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...