Chương 901 ngàn dặm đào vong 5
Xem này thân trang điểm, Tô Lạc liếc mắt một cái liền nhận ra tới
Cô nương này tuyệt đối là yên hà tiên tử thị nữ.
Không nghĩ đến lão yêu bà tốc độ nhanh như vậy, không chỉ có chính mình đuổi giết, còn đem sở hữu cấp dưới đều phái ra.
Lúc này, tên kia thần sắc hờ hững bạch y thị nữ, âm lãnh ánh mắt nhìn chăm chú vào trên thuyền.
Boong tàu thượng, bác lái đò ở một chúng thủy thủ vây quanh hạ bước nhanh mà ra.
"Làm tất cả mọi người đến boong tàu thượng tập trung, nếu không, giết chết bất luận tội!" Bạch y nữ tử trên mặt đằng đằng sát khí.
"Ngươi là ai, dựa vào cái gì kêu ta tập trung liền tập trung?" Có thủy thủ nổi giận đùng đùng mà đứng ra lý luận.
Nhưng mà hắn lời nói vừa mới xuất khẩu, liền chịu khổ tai họa bất ngờ.
Bởi vì tên kia bạch y nữ tử ống tay áo phất quá, chỉ thấy một đạo hàn mang triều vị kia thủy thủ yết hầu đâm tới.
Một đạo rất nhỏ tiếng vang, tên này thủy thủ đã phiên đến ở boong tàu thượng.
Hắn yết hầu thượng cắm một cọng lông vũ.
Mảnh khảnh lông chim, nhất chiêu trí mạng.
Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người hít hà một hơi.
Bác lái đò thân ảnh hơi hơi cứng đờ.
Này bất quá là thương thuyền, phòng ngự lực lượng không có khả năng rất mạnh.
Bọn họ thỉnh hộ vệ đội, tối cao cũng bất quá mới tứ giai.
Nhưng là xem trước mắt cô nương này...... Bác lái đò trong lòng khẽ run lên.
"Cô nương này ít nhất ngũ giai trở lên." Hộ vệ đội trưởng để sát vào bác lái đò bên tai, thấp giọng dặn dò.
Bác lái đò lòng phản kháng tức khắc liền dập tắt.
"Đi đem tất cả mọi người tập trung đến boong tàu thượng." Bác lái đò phất tay hạ lệnh.
Những người này thế tới rào rạt, vừa thấy liền không phải bình thường bọn cướp, hắn thật sự là sợ hãi a.
Tình thế so người cường, hắn không thể không cúi đầu.
Kỳ thật không ngừng là này thuyền, lúc này, phạm vi năm mươi dặm trong phạm vi, quá vãng con thuyền tất cả đều bị như thế kiểm tra.
Yên hà tiên tử thủ đoạn lợi hại.
Trong khoảng thời gian ngắn, tại đây năm mươi dặm trong phạm vi.
Một trước một sau đều thiết hạ trạm kiểm soát.
Trên mặt nước con thuyền có người kiểm tra.
Dưới nước mặt, cũng chưa chắc liền không có bẫy rập.
Lúc này, người trên thuyền đều giận mà không dám nói gì, không khí ngưng trọng mà khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
General FictionNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...