Phần 24

2.1K 13 0
                                    

Đệ 7032 chương lão gia tử 1

"Nàng như thế nào đi qua? Còn ngại bị lão Nhị gia cười nhạo không đủ sao? Đi một chút đi, Bạch ma ma, chúng ta cũng qua đi!" Nam Cung phu nhân mặt âm trầm, bước nhanh triều chính sảnh mà đi.

Chính sảnh.

Nhị phu nhân chính ôm nhà nàng tân đến bạch béo nam trẻ con, ở đại sảnh đi tới đi lui, vừa đi còn một bên hống: "Bảo bảo ngoan, bảo bảo đừng khóc nha, nhìn một cái đại gia gia gia, bao lớn thật tốt xem a, mau mở to mắt nhìn xem."

Một bên bồi ngồi đại thiếu nãi nãi, một thân màu lam nhạt váy trang, trang dung có chút hậu, che đậy một ít tiều tụy cùng đau xót.

Nhị phu nhân một bên hống, một bên đối tiểu nam anh nói: "Ngươi nhìn một cái ngươi, này tuổi trẻ một thế hệ, dòng chính cũng chỉ có ngươi độc nhất phân đâu, ngươi cần phải ta Long Phượng tộc đời thứ tư duy nhất đích trưởng tôn đâu!"

Đại thiếu nãi nãi kia trương xinh đẹp dung nhan thượng, thần sắc đã thực không tốt.

Nàng phía sau hai cái bên người đại nha hoàn càng là đối nhị phu nhân trợn mắt giận nhìn!

Nhưng mặc dù khí thành như vậy, các nàng cũng không có ra tiếng, chỉ là đối Lâm Vũ Vi nói: "Đại thiếu nãi nãi, lâu ngồi cũng mệt mỏi, ngủ trưa thời gian cũng tới rồi, nô tỳ đỡ ngài vào đi thôi?"

Lâm Vũ Vi gật gật đầu, ở tiểu lan tiểu tuyết nâng hạ đứng dậy.

Không đợi nàng nói chuyện, nhị phu nhân đã ôm nhà nàng trắng trẻo mập mạp tôn tử, đối Lâm Vũ Vi tươi cười vui sướng nói: "Ai da, tiểu vi a, ngươi này liền ngồi không yên đâu? Ngươi nói một chút ngươi, này thân mình như thế nào liền như vậy không hảo đâu?"

Lâm Vũ Vi nguyên bản liền tiêm gầy thân mình càng thêm mảnh mai, giống như bị mưa rền gió dữ xối quá kiều hoa, run nhè nhẹ.

"Thiếu nãi nãi!" Tiểu lan đỡ lấy thân hình cứng đờ Lâm Vũ Vi, đầy mặt lo lắng.

Tiểu tuyết tắc đối nhị phu nhân trợn mắt giận nhìn!

Nam Cung lão gia tử cả đời con nối dõi đông đảo, vị này nhị phu nhân đúng là nhị lão gia Nam Cung lưu đàm thê thất.

Tương so với Nam Cung lưu tuyệt kiệt xuất, vị này nhị lão gia Nam Cung lưu đàm liền kém cỏi nhiều, hắn văn không được võ không xong, làm người cũng là vâng vâng dạ dạ, Nam Cung lão gia tử luôn luôn không quá xem thượng hắn.

Chính là nhị phu nhân liền không giống nhau, lúc trước lão gia tử sở dĩ cấp Nam Cung lưu đàm cưới nhị phu nhân, là nghĩ cho hắn tìm cái có chủ ý thê tử, hảo đem hắn cái kia tiểu gia nâng dậy tới.

Vị này nhị phu nhân xuất giá trước còn hảo, nhưng gả tiến vào lúc sau, theo thời gian trôi qua, theo Nam Cung lưu đàm càng ngày càng yếu đuối, nàng ngược lại càng thêm tranh cường háo thắng!

Bọn họ nhị phòng cùng đại phòng so, cái gì đều lấy không ra tay, chỉ có sinh tôn tử chuyện này! Nhị phòng chính là trước hết sinh hạ đời thứ tư, lại còn có là nam hài, này không phải đích trưởng tôn là cái gì?!

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ