Phần 11

2.7K 12 0
                                    

Đệ 3000 chương bộ lạc 9

Nhưng là mới đi rồi vài bước, liền phát hiện...... Thiếu niên liền đi theo nàng phía sau.

"Ngươi đi theo ta làm gì?" Tô Lạc tức giận mà nhìn hắn.

"Ta......" Thiếu niên lỗ tai lại một lần đỏ.

"Ta phải đi, ngươi hảo hảo cùng ngươi Tiểu sư muội hội hợp đi!" Tô Lạc xoay người liền đi, lại không đi, liền phải bị Diệp Khuynh Thành cấp nhận ra tới.

"Ngươi muốn đi đâu? Ta mang ngươi đi." Thiếu niên ân cần mà đối Tô Lạc nói.

Mặc kệ như thế nào, hắn đều không nghĩ rời đi nữ thần bên người nửa bước, Tiểu sư muội gì đó...... Một chút đều không trọng yếu.

Tô Lạc nói: "Chính là ta không thích người nhiều."

Tô Lạc Chỉ Chỉ mặt sau cái kia phương hướng, nơi đó, Diệp Khuynh Thành chính mang theo người đuổi theo lại đây.

Vị này tên là dễ mặc bộ lạc thiếu niên chạy nhanh nói: "Không cần lo cho nàng."

Nói xong, dễ mặc lôi kéo Tô Lạc một cái lắc mình, trước mắt liền mất đi bóng dáng.

Bọn họ vừa mới vừa biến mất tại chỗ, Diệp Khuynh Thành liền dẫn người truy lại đây.

"Kia nha đầu thúi rốt cuộc chạy đi đâu! Các ngươi cấp lục soát! Lục soát không đến nói, các ngươi đều đừng sống!" Diệp Khuynh Thành hung tợn buông những lời này.

Nhưng là tô Lạc ôn hoà mặc đều có tâm tránh đi nàng, nàng lại là như thế nào đều tìm không thấy.

Tô Lạc ôn hoà mặc sau khi rời khỏi.

Dễ mặc cuống quít vội buông ra Tô Lạc tay, thật giống như phỏng tay khoai lang giống nhau.

Tô Lạc âm thầm le lưỡi.

Hiện tại đã không có Diệp Khuynh Thành quấy rầy, Tô Lạc rốt cuộc có thời gian hảo hảo đề ra nghi vấn dễ mặc.

"Ta muốn tìm ta bằng hữu, ngươi có thể mang ta qua đi tìm bọn họ nhóm?" Tô Lạc đôi mắt lóe sáng nhìn dễ mặc.

Bị giao cho trọng trách, thiếu niên lòng tràn đầy vui mừng, nhưng là tùy cơ, hắn lại suy sụp hạ mặt: "Nếu là hôm nay phía trước, kia tuyệt đối không thành vấn đề, nhưng là hôm nay bởi vì có siêu cấp đỉnh cường giả chiến đấu, dẫn phát trận thế biến động, cho nên ——"

Siêu cấp đỉnh cường giả chiến đấu?

Chẳng lẽ nói chính là Nam Cung Lưu Vân bọn họ?

Tô Lạc tức khắc biểu tình phấn chấn: "Ngươi có biện pháp tìm được vị kia siêu cấp đỉnh cường giả sao?"

Dễ mặc cho rằng Tô Lạc muốn nhìn cường giả chiến đấu, trảo trảo cái gáy, nói: "Cái này chỉ có tù trưởng đại nhân đã biết, nga đúng rồi, tù trưởng đại nhân chính là sư phụ ta."

Tù trưởng đại nhân trừ bỏ là sư phụ ngươi, vẫn là Diệp Khuynh Thành cha đâu. Tô Lạc tức giận tưởng.

Cũng không biết có phải hay không Tô Lạc xui xẻo, nàng vừa mới như vậy tưởng, bỗng nhiên cảm giác được cổ chợt lạnh!

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ