Đệ 1500 chương bắt chước chiến đấu 5
Lý Nghiêu xa càng nghĩ càng cao hứng, cuối cùng uống say khướt bộ dáng mới rời đi.
"Tô Lạc, hiện tại ngươi còn ở vất vả mà tu luyện sao?" Lý Ngạo Trần khóe miệng gợi lên một mạt tà ác cười lạnh, "Đáng tiếc a, lâm thời nước tới trôn mới nhảy, lại có ích lợi gì đâu? Tấm tắc."
Lý Ngạo Trần khinh thường mà lắc đầu, lúc sau, nhẹ nhàng thích ý mà dựa vào đằng ghế, ngước mắt nhìn không trung.
Hắn sẽ thua? Sao có thể? Liền tính giết hắn đều không tin.
Như thế nghĩ, Lý Ngạo Trần tự eo sườn lấy ra một cái tiền túi, ở trong tay một cao một vùng đất thấp vứt chơi.
Xem ra hắn cũng có thể đi kiếm điểm tiền tiêu vặt hoa hoa đâu.
Ngày mai, chiến đấu liền phải bắt đầu rồi, Tô Lạc, ngươi chuẩn bị tốt sao? Lý Ngạo Trần tà ác mà gợi lên khóe mắt.
Lúc này, Tô Lạc còn đang không ngừng mà tiến hành chiến đấu.
Một lần lại một lần.
Càng đến sau lại, chiến đấu tiến hành thời gian liền càng lâu, hai người giằng co không dưới, ai cũng không làm gì được ai.
Lúc này, Tô Lạc trên đầu, cánh tay thượng, phàm là lỏa lồ ra tới da thịt, toàn bộ máu tươi đầm đìa.
Tô Lạc kịch liệt mà thở hổn hển, tùy ý mồ hôi như mưa thủy chảy xuống, mày đều không mang theo nhăn một chút.
Nhưng là, từng đợt kịch liệt đau đớn tự thương hại truyền miệng tới, Tô Lạc hít sâu một hơi, miễn cưỡng ngăn chận có chút mơ hồ không rõ thần trí.
Tô Lạc biết, nàng không thể động.
Nàng đối diện Lý Ngạo Trần, tình huống cũng không hảo đi nơi nào.
Lúc này Lý Ngạo Trần, cánh tay phải đã bị Tô Lạc phách phi, máu tươi bão táp mà ra.
Hắn phẫn nộ mà thiếu chút nữa dậm chân, nhưng là lại không dám di động nửa bước.
Bởi vì di động sẽ có sơ hở, có sơ hở chính là cấp địch quân công kích chính mình cơ hội.
Hai người giằng co mà đứng, đôi mắt nguy hiểm híp, đều gắt gao mà nhìn chằm chằm đối phương.
Thời gian một phân một giây mà qua đi.
Hiện thực sau.
Sáng trong tia nắng ban mai đánh vỡ sáng sớm hắc ám, trên bầu trời bịt kín một mảnh màu cam hồng ánh bình minh.
Nam Sơn.
Tô Lạc phòng ngoại.
Bắc Thần Ảnh cùng Tử Nghiên tương đối mà trạm, hai người vẻ mặt các loại rối rắm.
"Nếu không, ngươi tới gõ cửa?" Tử Nghiên nghĩ nghĩ, lại buông tay, đem vị trí nhường cho Bắc Thần Ảnh.
Bắc Thần Ảnh giơ lên tay, liền nơi tay chỉ bối sắp khấu đến ván cửa thời điểm, lại ngây ngốc mà dừng lại, quay đầu đi hỏi Tử Nghiên: "Như vậy thật sự không có vấn đề sao? Nếu Lạc Lạc đang ở tu luyện thời khắc mấu chốt đâu? Có thể hay không bị quấy rầy đến tẩu hỏa nhập ma?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
قصص عامةNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...