Phần 28

1.9K 14 1
                                    

8291. Đệ 8291 chương ái muội 3

"Tiểu nha đầu, đêm động phòng hoa chúc, ta sẽ không bỏ qua ngươi."

"Nam Cung Lưu Vân, vậy làm chúng ta rửa mắt mong chờ, xem ai thượng ai hạ!" Tô Lạc cao ngạo nâng cằm.

"Di, ta giống như nghe được nhân loại thanh âm, giống như còn nhắc tới Nam Cung Lưu Vân? Di, Nam Cung Lưu Vân còn không phải là Nam Cung đại nhân sao?"

Đây là kia đối đang ở giao phối long nhân phát ra thanh âm.

Tô Lạc trừng mắt Nam Cung Lưu Vân, khóc không ra nước mắt!

Không phải nói dùng che chắn thuật sao?!

Nam Cung Lưu Vân: "Vừa rồi kích động dưới, che chắn thuật tự động......"

"Còn không mau chạy? Ở tại chỗ này bị người trảo vừa vặn a?!" Đến lúc đó nhiều xấu hổ a......

Tô Lạc lôi kéo Nam Cung Lưu Vân một trận chạy như bay!

......

Chạy ra đi không biết rất xa, Tô Lạc nhìn Nam Cung Lưu Vân, Nam Cung Lưu Vân nhìn Tô Lạc......

"Ha ha ha ——"

Tô Lạc trước cười ra tiếng tới!

Nam Cung Lưu Vân cũng khó được cười ra tiếng!

Này đoạn ký ức, nói vậy thật lâu thật lâu về sau, bọn họ đều sẽ không quên.

......

Long tộc phủ đệ.

Tiểu Thần Long đang ở tu luyện, Sở Tam cùng Lâm Tứ ở đại đường đi tới đi lui.

Nhìn đến Long Phá Thiên, hai người bước nhanh xông lên đi, Sở Tam càng là một phen giữ chặt Long Phá Thiên: "Vẫn là không có tin tức sao?"

Lâm Nhược Vũ cũng gắt gao nhìn chằm chằm Long Phá Thiên!

Ba ngày!

Này ba ngày, cơ hồ sở hữu long nhân đều xuất động, toàn bộ thần long đảo cơ hồ bị phiên biến, nhưng như cũ không có tìm được Nam Cung Lưu Vân cùng Tô Lạc.

Bọn họ, thật giống như từ trên thế giới này biến mất.

"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Vì cái gì sẽ đột nhiên biến mất?" Sở Tam thống khổ ôm đầu, "Nếu bọn họ ra chuyện gì...... Làm sao bây giờ?"

Lâm Nhược Vũ cũng sốt ruột: "Nếu bọn họ xảy ra chuyện, chúng ta như thế nào cùng Long Phượng tộc công đạo? Long Phượng tộc kiệt xuất nhất người thừa kế a!"

"Còn có Lạc Lạc...... Thiên a, như thế nào liền biến mất đâu? Chẳng lẽ liền ông trời đều ghen ghét bọn họ?" Sở Tam lo lắng.

Long Phá Thiên bất đắc dĩ nói: "Có lẽ, chỉ là rơi vào cái gì lốc xoáy, nói không chừng khi nào liền ra tới đâu......"

"Đã trở lại đã trở lại!" Bên ngoài truyền đến một trận tiếng kinh hô!

Đã trở lại?!

Sở Tam cùng Lâm Nhược Vũ liếc nhau, xoát một chút, bọn họ đều lấy sợ lớn nhất tốc độ ra bên ngoài hướng!

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ