Phần 30

2.2K 14 2
                                    

8921. Đệ 8885 chương tới cửa cầu hôn 3

Nam Cung Mặc Uyên sờ sờ cái mũi, bất đắc dĩ đối tô bất phàm nói: "Làm tô lão huynh chê cười."

Tô bất phàm đốn giác dở khóc dở cười.

Không nghĩ tới ở bên ngoài nho nhã uy phong Nam Cung Mặc Uyên, thế nhưng cũng có như vậy một mặt, thật sự là...... Hạnh ngộ hạnh ngộ.

Mà giờ phút này Nam Cung Mặc Uyên, tắc lại ngó bất động như núi Nam Cung Lưu Vân liếc mắt một cái.

Hắn xem như suy nghĩ cẩn thận.

Phía trước ở Long Phượng tộc thời điểm, Nam Cung phu nhân còn ở do dự muốn hay không đi theo đi cầu hôn, rốt cuộc này việc hôn nhân đều là gia chủ quyết định, nàng một cái nữ tắc nhân gia đi, có thể hay không có vẻ đối Lạc nha đầu không đủ tôn trọng?

Lúc ấy Nam Cung Lưu Vân liền nói một câu, mẫu thân có thể tưởng tượng đi?

"Muốn đi, đương nhiên muốn đi a!" Nam Cung phu nhân tràn ngập chờ đợi ánh mắt mong đợi nhìn chăm chú Nam Cung Lưu Vân.

"Muốn đi cứ đi." Nam Cung Lưu Vân bốn chữ, đơn giản sáng tỏ.

Nam Cung phu lại hỉ thượng thiên!

"Thật vậy chăng? Ta thật sự có thể đi sao? Như vậy thật sự không có vấn đề sao? Nhi tử a, ngươi đột nhiên đối mẫu thân như vậy hảo, mẫu thân thụ sủng nhược kinh a!"

"Ân." Nam Cung Lưu Vân nhàn nhạt đáp lại một tiếng.

Lúc ấy Nam Cung Mặc Uyên còn kỳ quái đâu, tiểu tử này uống lộn thuốc? Phu nhân như vậy xúc động tính tình, quay đầu lại cùng Tô tộc sảo lên, nhưng không phải phiền toái sao?

Hảo sao, nguyên lai lúc này Tô tộc thái độ lại là đánh Thái Cực kéo dài...... Này thật đúng là liền yêu cầu Nam Cung phu nhân như vậy nói thẳng!

Nam Cung Mặc Uyên không khỏi lại nhìn Nam Cung Lưu Vân liếc mắt một cái, hắn này con thứ hai cũng không biết ăn cái gì lớn lên, đa trí gần yêu đều!

Không đề cập tới Nam Cung Mặc Uyên nội tâm ý tưởng, mặt khác một bên, Nam Cung phu nhân đã đối tô bất phàm hùng hổ doạ người!

"Tô Đại người, ngài xem, tháng sau sơ mười nhưng hảo?" Nam Cung phu nhân từ trong bao quần áo lấy ra một quyển ám kim văn sách đỏ đưa cho tô bất phàm: "Này mặt trên đều là Khâm Thiên Giám tính ra tới gần nhất ba tháng ngày lành, tháng sau sơ mười nhật tử là tốt nhất! Nghi gả cưới, nếu tại đây một ngày gả cưới, chính là sẽ hạnh phúc mỹ mãn nhiều con nhiều cháu! Hơn nữa nhật tử ly đến lại gần, ngươi cảm thấy đâu?"

Nam Cung phu nhân kích động hai mắt tỏa ánh sáng, nàng ngữ khí chưa từng có như vậy mau quá.

Tô bất phàm: "Ngạch......"

"Ngạch cái gì nha? Được chưa một câu!" Nam Cung phu nhân đặc biệt sảng khoái!

Tô bất phàm vô ngữ nhìn Nam Cung Mặc Uyên: "...... Chúng ta Tô tộc khi nào đồng ý gả Lạc nha đầu?"

"Cái gì? Ngươi thế nhưng không đồng ý?! Ngươi là muốn hủy diệt Lạc nha đầu hạnh phúc sao?!" Nam Cung phu nhân hai tròng mắt trừng to, nhìn chằm chằm tô bất phàm,, chỉ vào Nam Cung Lưu Vân: "Ngươi nói, này thiên hạ trừ bỏ nhà ta Lưu Vân, còn có thể tìm ra so với hắn càng ưu tú càng xuất sắc càng kiệt xuất thiếu niên sao?!"

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ