Phần 8

2.7K 16 1
                                    

Đệ 2100 chương vạn nhân kính ngưỡng 4

201 bởi vì là tháng trước đệ nhất danh, tuy rằng đánh sâu vào trung du sơn thất bại mà hồi, nhưng là nên có uy vọng còn không có mất đi.

Cho nên lần này khảo hạch trung, hắn nghiễm nhiên liền lấy lãnh tụ tự cho mình là, dẫn theo mọi người một đường lang bạt đi lên.

Nhưng ai sẽ biết, lần này thế nhưng mở ra chính là địa ngục hình thức? Vì thế hắn trực tiếp liền chật vật.

Lúc này, ở đây ánh mắt mọi người đều nhìn chằm chằm 201, trong mắt hàm nghĩa không nói cũng hiểu.

Trải qua tầng thứ năm cùng tầng thứ sáu Vệ Đại tỷ cùng Tô Lạc biểu hiện lúc sau, bọn họ càng nguyện ý tin tưởng Vệ Đại tỷ cùng Tô Lạc, mà không phải 201.

201 trong lòng cũng rõ ràng, cho nên chỉ có thể oán hận mà trừng mắt nhìn Tô Lạc liếc mắt một cái, nắm tay nắm chặt, trong lòng âm thầm hạ quyết định, chờ có cơ hội nhất định phải cấp Tô Lạc đẹp!

Nhưng cuối cùng, hắn vẫn là lui về phía sau vài bước, đứng ở Tô Lạc lúc sau, đem chỉ huy vị trí nhường cho Tô Lạc.

Tô Lạc đương nhiên mà tiếp nhận rồi đội trưởng chức vụ, dẫn theo tiểu tuỳ tùng nhóm hướng tầng thứ bảy bên trong đi.

Bỗng nhiên, nàng bước chân dừng lại, nghiêng đầu dò hỏi tiểu tuỳ tùng: "Đúng rồi, tầng thứ bảy hội ngộ thấy cái gì ma thú?"

Những lời này, tức khắc làm mọi người bước chân lảo đảo, cơ hồ hai chân mềm mại ngã xuống.

Còn có trong đó một vị phản ứng mau, vội vàng nói cho Tô Lạc: "Nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, sẽ là cửu mắt ma nhện, thánh giai năm sao cửu mắt ma nhện!"

Lại có một vị thấu đi lên, bổ sung một chút: "Nhưng lần này là địa ngục hình thức, cho nên cửu mắt ma nhện thực lực đại khái sẽ rất mạnh."

Đến nỗi cường tới trình độ nào, bọn họ tỏ vẻ khó có thể tưởng tượng, nhưng nếu tham chiếu tầng thứ năm tầng thứ sáu nói, kia căn bản là là toàn quân bị diệt tiết tấu.

"Các ngươi tên gọi là gì?" Tô Lạc nhàn nhạt hỏi câu.

"Ta kêu dung quân, chiến sĩ."

"Ta là nghiêm mạc, băng hệ pháp sư."

Tô Lạc gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu biết.

Lúc này, 201 ngó Tô Lạc i liếc mắt một cái, lại xua xua tay: "Nếu đã là tầng thứ bảy, vậy toàn lực ứng phó đi, liền tính thua, tháng sau lại đến khảo đó là."

Xác thật, hiện tại các nàng đi đến tầng thứ bảy, đã sẽ không động bất động liền dùng đóng cửa thí luyện tháp tới làm trừng phạt.

Tô Lạc nhướng mày tà hắn liếc mắt một cái, theo sau, ánh mắt ở mọi người trên mặt nhất nhất đảo qua, cười lạnh nói: "Nếu ai đánh nhận thua chủ ý, hiện tại nhân lúc còn sớm cho ta rời khỏi, nếu là đến lúc đó cố ý nhận thua, sở hữu trướng đi ra ngoài cùng nhau tính!"

Bởi vì nàng có chính mình an bài, những người này nếu quấy rối, nàng kế hoạch liền sẽ chấp hành không đi xuống.

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ