Đệ 4541 chương ám sát 3
Cho nên, Tô Lạc phía trước cùng Lãnh Thất thiếu bên người học về điểm này đồ vật, tất cả đều không hiệu quả.
Mới vừa chạy quá một chỗ rừng cây, Tô Lạc thấy phía trước không người, đang muốn một hướng mà qua thời điểm, nàng lại phát hiện chính mình toàn thân vô pháp nhúc nhích, bởi vì có một người, đang dùng lợi kiếm chỉ vào nàng phía sau lưng.
Là ai?
Thế nhưng ở nàng không hề phát hiện thời điểm dùng lợi kiếm chỉ vào nàng trí mạng chỗ?
Người này thực lực, đến cường đại loại nào trình độ?
Tô Lạc lập tức đôi tay giơ lên cao, chậm rãi xoay người khu.
Nhưng mà, đang xem đến người này khi, Tô Lạc thiếu chút nữa một cái tát chụp qua đi.
Lãnh Thất thiếu chính dựa nghiêng trên trên thân cây, trong bóng đêm, cặp kia thâm thúy tinh mắt mang theo hài hước cười, trong tay hắn cầm cũng không phải cái gì lợi kiếm, mà là một cây khô nhánh cây!
"Lãnh vân cảnh!" Tô Lạc nghiến răng nghiến lợi, đang muốn hô to một tiếng!
Nhưng là Lãnh Thất thiếu tốc độ so nàng còn muốn mau, chỉ thấy hắn thon dài cánh tay căng thẳng, Tô Lạc đã bị hắn cuốn vào trong lòng ngực, cùng lúc đó, hắn cặp kia cực nóng đại chưởng che lại Tô Lạc miệng mũi, cúi người mà xuống, hạ giọng: "Đừng nói lời nói ——"
Quả nhiên, liền ở Lãnh Thất ít nói xong những lời này lúc sau, một đạo lặng yên không một tiếng động bóng dáng từ bọn họ đỉnh đầu trên ngọn cây xẹt qua.
Đầu tiên là cái thứ nhất, sau đó là đệ nhị cái đệ tam cái......
Tô Lạc kinh ra một đầu mồ hôi lạnh.
Nếu vừa rồi nàng thanh âm lớn một chút, lại muốn bại lộ.
Tô Lạc bất đắc dĩ trừng mắt nhìn lãnh vân cảnh liếc mắt một cái, nếu hắn không phải mỗi lần đều cố ý chọc ghẹo nàng, nàng sẽ bại lộ ra đại gia vị trí sao?
Chờ kia bảy người bay đi lúc sau, Tô Lạc đang muốn rầm một tiếng đứng lên, nhưng là Lãnh Thất thiếu lại chặt chẽ cố định trụ nàng thân mình, hạ giọng, ở nàng bên tai phun nhiệt khí: "Chờ một chút."
Còn chờ?
Quả nhiên, lại qua ba mươi giây sau, ban đầu xẹt qua bảy người, lại đường cũ quay trở về.
Tô Lạc: "......"
Nếu vừa rồi nàng đứng lên nói, khẳng định đã bị đối phương phát hiện, này bảy người thực lực còn không tính khủng bố, nhưng vấn đề là cái này doanh địa tổng cộng tam vạn binh chúng, một khi bại lộ, nhiều người như vậy
Lãnh Thất thiếu đắc ý dào dạt: "Đây chính là chúng ta quân bộ truyền thống."
"Vậy các ngươi quân bộ còn man giảo hoạt." Tô Lạc tức giận liếc mắt nhìn hắn, "Kế tiếp đâu, còn có sao?"
Lãnh Thất ít nói: "Chờ một chút, tính tính bọn họ xuất hiện tần suất."
Quả nhiên, này bảy người tách ra tới sau, liền tại đây khu rừng đảo quanh, mỗi cách ba mươi giây, liền sẽ từ Tô Lạc bọn họ nơi vị trí xuất hiện một lần, so đúng giờ còn chuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
General FictionNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...