Phần 14

2.3K 20 1
                                    

Đệ 3921 chương bắt được 5

Tô Lạc lập tức liền quyết định, cần thiết xuống biển, liền tính không vì bán Tử Tinh, cấp chính mình ăn cũng đúng a.

Tô Lạc triều Đường Nhã Lam cười nói: "Cho ngươi nói một bí mật nga, ta cùng Tiểu Khắc đều có thể xuống nước."

"Cái, cái, có ý tứ gì?" Đường Nhã Lam rộng mở gian đứng lên, kích động hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tô Lạc.

Tô Lạc triều nàng đạm đạm cười: "Ý tứ chính là nói, ta cùng Tiểu Khắc có thể xuống nước vớt hàng hải sản nga, ngươi vừa rồi nói những cái đó hải sản, nghĩ đến cũng là không thành vấn đề."

"A!!!" Đường Nhã Lam kích động la lên một tiếng.

Tô Lạc vội đem nàng che lại: "Nhỏ giọng, đây là bí mật."

"Nga nga nga, bí mật, bí mật! Ta biết, ta không gọi, ta không gọi, ha ha ha ha ha!!!" Đường Nhã Lam cao hứng lại là nhảy lại là nhảy, lôi kéo Tô Lạc nhảy cái không để yên.

Nàng lạc quan cười vui cảm xúc, đem Tô Lạc cũng cảm nhiễm cười rộ lên, bất quá Tiểu Ấu Tể như cũ là như vậy lãnh lãnh băng băng không cho là đúng bộ dáng.

Việc này không nên chậm trễ, nói làm liền làm.

Tô Lạc đối Đường Nhã Lam nói: "Chúng ta cùng đi, ngươi ở trên thuyền canh gác, ta cùng Tiểu Khắc xuống nước, chuyện này tận lực đừng cho người khác phát hiện."

Bởi vì Tô Lạc ý thức được, có thể hạ biển mây chuyện này, hiện tại bắt được hải sản vẫn là việc nhỏ, ở lúc sau trong chiến đấu mới có thể chân chính phát huy kỳ hiệu.

Đường Nhã Lam vỗ ngực khẩu cam đoan: "Tỷ, ngươi yên tâm! Ta nhất định sẽ giúp các ngươi bảo vệ tốt bí mật, hơn nữa phóng hảo cái còi!"

Tô Lạc vỗ vỗ nàng đầu vai, tỏ vẻ cổ vũ cùng tín nhiệm.

Ra biệt thự sau, Tô Lạc cùng Tiểu Ấu Tể cũng không có đi xa.

Bởi vì bọn họ này đống biệt thự đã thuộc về nhất Tây Bắc vị trí, bên cạnh cách đó không xa chính là mép thuyền, nơi này căn bản không ai sẽ trải qua, cho nên yên lặng lại an toàn.

Tô Lạc làm Đường Nhã Lam tại chỗ đả tọa tu luyện, sau đó nàng cùng Tiểu Ấu Tể thả người liền phải hướng trong biển mây nhảy.

"Từ từ!" Đường Nhã Lam một phen giữ chặt Tô Lạc, đầy mặt quan tâm cùng lo lắng, "Tỷ, ngươi xuống nước thật sự không có việc gì đi?"

Tô Lạc cười khẽ: "Thí nghiệm qua, thật sẽ không có việc gì."

Đường Nhã Lam nhìn Tô Lạc kia tuyết trắng không một ti tì vết tinh tế như tơ hoạt vô cùng mịn màng da thịt, không phải không có lo lắng: "Nếu không ta vẫn là không được đi? Tỷ ngươi này một thân da thịt thiên hạ tuyệt vô cận hữu, nếu là có một tia tì vết, ta quả thực, quả thực nghiệp chướng nặng nề......"

Tô Lạc tức giận xoa xoa Đường Nhã Lam đầu, sau đó lôi kéo Tiểu Ấu Tể thả người nhảy, nhảy lên biển mây trong vòng.

Bọn họ thân thể thẳng, so nhất chuyên nghiệp nhảy cầu vận động viên còn muốn chuyên nghiệp gấp trăm lần, cho nên nhảy xuống đi thời điểm, một chút bọt nước đều không có nổi lên tới, càng không có một chút tiếng vang, thật giống như một cọng lông vũ bay xuống trong biển mây dường như.

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ