Đệ 6721 chương tiến cung 5
"Lạc Lạc, từ từ!" Ma Đế thân thủ tưởng giữ chặt Tô Lạc, nửa đường lại dừng lại, bởi vì hắn biết Tô Lạc không mừng như vậy, hắn nhìn Tô Lạc, trong thanh âm có thành khẩn thỉnh cầu, "Ngày còn sớm, Lạc nha đầu không bằng tiến ngự thư phòng cùng trẫm một tự?"
Tô Lạc nhíu mày nhìn Ma Đế.
Ma Đế cười nói: "Trẫm thật lâu không ai cùng nhân thủ nói chuyện, tay ngứa đâu."
"Chính là ta chơi cờ cũng hạ không hảo a." Tô Lạc bẹp cái miệng nhỏ.
Hấp dẫn! Ma Đế trong lòng vui vẻ, vội nói: "Vô phương vô phương, trẫm cũng là cái nước cờ dở cái sọt đâu, đi một chút đi, bồi trẫm chơi cờ!"
Ma Đế không khỏi phân trần đi đầu liền đi.
Tô Lạc tựa hồ thực bất đắc dĩ, tựa hồ là cự tuyệt không được Ma Đế thịnh tình tương mời, thở dài, cực bất đắc dĩ đi theo Ma Đế phía sau.
Ma Đế trong lòng cao hứng hỏng rồi!
Nguyên tưởng rằng Lạc nha đầu sẽ trực tiếp ném đầu liền chạy lấy người đâu, không nghĩ tới nàng cư nhiên mềm lòng...... Một cái cô nương đối nam nhân mềm lòng, này đại biểu cái gì? Ma Đế thật muốn lớn tiếng cười ra tới!
Cũng bởi vì, hắn khóe miệng vẫn luôn là liệt khai, hơn nữa độ cung càng lúc càng lớn.
Tô Lạc khó hiểu nhìn Ma Đế: "Bệ hạ không có việc gì đi?"
"A? Ha! Không có việc gì không có việc gì!"
Cao công công nghĩ tới tới đẩy cửa, kết quả bị Ma Đế hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, một chút nhãn lực thấy đều không có, nơi này yêu cầu ngươi cái cẩu nô tài biểu hiện sao?
Ma Đế tự mình vì Tô Lạc đẩy cửa ra, cười tủm tỉm thỉnh Tô Lạc đi vào.
Ngự thư phòng chung quanh thái giám cùng hộ vệ nhóm đều buông xuống đầu, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim...... Thật sự là bởi vì thói quen nhà bọn họ anh minh thần võ bệ hạ ở Tô Lạc cô nương trước mặt ngu xuẩn bộ dáng......
Thực mau, trà bánh bưng lên, cờ vây cũng mang lên.
Tô Lạc nhíu mày: "Trước nói hảo, ta cũng chỉ tiếp theo cục, thực mau liền phải đi bồi thái hậu dùng bữa tối."
Ma Đế vui sướng gật đầu: "Hảo hảo hảo, trẫm biết, trẫm biết."
Này một ván, Ma Đế cũng không có làm Tô Lạc, bởi vì Ma Đế rất rõ ràng, nếu nha đầu này thắng, nàng đắc ý dào dạt vỗ vỗ mông liền chạy lấy người, thật vất vả nhìn thấy nha đầu này, sao có thể làm nàng cứ như vậy rời khỏi a?
Cho nên Ma Đế thực dụng tâm chơi cờ.
Ván thứ nhất, Ma Đế thắng Tô Lạc tam tử.
Tô Lạc không phục lắm, tức giận trừng Ma Đế: "Dựa vào cái gì?! Rõ ràng ngay từ đầu ta cục diện thoạt nhìn so ngươi hảo đâu!"
Nhìn vẻ mặt ngây thơ tiểu nha đầu, Ma Đế trong lòng nhạc khai hoài, trên mặt lại ho nhẹ một tiếng, ra vẻ nghiêm túc trạng: "Cái này sao...... Có lẽ là trẫm vận khí tốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
General FictionNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...