10198. Đệ 10136 chương chơi xấu
Tô Lạc sắc mặt có chút hắc.
Nếu là Nam Cung Lưu Vân nói...... Hắn là tao ngộ cái gì bất trắc sao? Nói cách khác, lúc trước nàng cấp Nam Cung Lưu Vân kia bình dùng để phòng thân độc dược, như thế nào sẽ rơi vào thường linh trong tay!
Có như vậy trong nháy mắt, Tô Lạc tưởng trực tiếp đi tìm thường linh, ép hỏi nàng chân tướng.
Chính là......
Lý trí cuối cùng làm Tô Lạc bình tĩnh trở lại.
Nàng có một loại dự cảm, thường linh cũng không gần là một người, nàng sau lưng tuyệt đối không đơn giản.
Mặc tắc linh một lần nữa trở lại mặc trạch.
"Ngươi đi đâu?"
Mặc tắc linh sắm vai tĩnh vũ vừa mới từ bên ngoài trở về, liền nghe được một đạo làm nàng kinh sợ thanh âm.
Vừa nhấc đầu, quả nhiên là chính mình đã từng đại nha hoàn tĩnh tình.
"Ngươi cút cho ta lại đây!" Tĩnh tình trải qua mặc tắc linh bên người thời điểm, hạ giọng, ném xuống một câu uy nghiêm nói.
Mặc tắc linh ở trong lòng âm thầm cười lạnh, nhưng trên mặt lại giả bộ một bộ sợ hãi bộ dáng, vâng vâng dạ dạ theo qua đi.
Một cái hẻo lánh núi giả trong một góc, tĩnh tình đôi tay hoàn cánh tay, dùng một loại khinh thường ánh mắt nhìn chằm chằm mặc tắc linh: "Ngươi vừa rồi đi đâu vậy?"
"Ta......" Mặc tắc linh trong đầu nhanh chóng chuyển động, thực mau, nàng từ trong lòng ngực móc ra quan tâm phấn mặt, đây là Tử Nghiên tỷ tỷ đưa nàng.
"Ta đi trên đường mua cái này." Tĩnh vũ nói, "Nơi khác tới khách thương tân đến hóa, nơi khác đều mua không được."
Tĩnh tình giơ tay liền đem kia quản phấn mặt đoạt qua đi, vặn ra vừa thấy, nhan sắc nùng mà không diễm, tiên sống cực kỳ, đây chính là thứ tốt, hiến cho thường linh tiểu thư nói......
"Chỗ nào mua?"
Quả nhiên tĩnh tình lực chú ý bị này quản phấn mặt hấp dẫn đi.
Mặc tắc linh nội tâm hiện lên một mạt nhàn nhạt cười lạnh, trên mặt lại nói: "Một cái khách thương bán, mặc trong thành nhiều như vậy khách thương, ai biết hắn ở đâu đâu? Có lẽ lúc này đã rời đi đâu."
Tĩnh tình hừ lạnh một tiếng, đem phấn mặt tịch thu, theo sau nàng đưa cho mặc tắc linh một khối màu trắng cục đá.
Tĩnh tình không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm nàng.
"Này, đây là thứ gì?" Mặc tắc linh nhìn chằm chằm nàng.
Tĩnh tình: "Ngươi không cần phải xen vào đây là thứ gì, ngươi chỉ lo bỏ vào phòng bếp ngoại kia nước miếng giếng chính là."
Mặc tắc linh nội tâm tức giận đến mau phát điên.
Trong phòng bếp dùng, đều là bên ngoài kia khẩu giếng thủy, này tảng đá khẳng định có độc, ai không ăn cơm không uống thủy? Đến lúc đó toàn phủ người đều trúng độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
Genel KurguNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...