Chương 2381 sống mái với nhau 7
Chẳng lẽ, bọn họ bị người chơi một đạo?
"Tạm dừng!" Quỷ Thứ tiểu đội trưởng hét lớn một tiếng.
"Hưu chiến!" Sở Dương cũng cao giọng kêu một tiếng.
Theo hai vị tiểu đội trưởng kêu tạm dừng, vì thế, đánh khó hoà giải mọi người tuy rằng khí bất quá, lại vẫn là ngừng lại.
Quỷ Thứ tiểu đội trưởng nhanh chóng chạy đến vị kia hơi thở mỏng manh 064 bên người, quát hỏi một câu: "Ngươi có phải hay không có lấy bọn họ thủy tinh mảnh nhỏ?"
064 vẻ mặt mê mang: "......"
Sau đó lắc đầu.
"Nói dối! Đoạt ta thủy tinh mảnh nhỏ người rõ ràng chính là ngươi!" Tiểu La tức giận đến thiếu chút nữa dậm chân, "Ngươi cánh tay phải thượng vải dệt bị ta lợi kiếm gây thương tích, rõ ràng chính là ngươi!"
Quỷ Thứ tiểu đội trưởng theo bản năng mà triều 064 cánh tay thượng nhìn lại.
Thượng phần vai vị trí, quả nhiên có một đạo trường kiếm xẹt qua dấu vết.
Quả nhiên!
Quỷ Thứ tiểu đội trưởng đôi mắt nửa híp, hắn thân thủ liền triều 064 trong lòng ngực đào đi!
Kia phiến hơi mỏng, lạnh băng, mảnh nhỏ, liền an tĩnh nằm ở hắn trong lòng ngực.
Quỷ Thứ tiểu đội trưởng ánh mắt có trong nháy mắt phức tạp.
Sở Dương vừa thấy Quỷ Thứ tiểu đội trưởng kia phó thần sắc, đôi mắt hơi hơi buông lỏng, đạm thanh nói: "Chúng ta phía trước hữu hảo hợp tác hiệp nghị, 061 ngươi còn nhớ rõ đi?"
"Cái gì hữu hảo hợp tác?" 064 vẻ mặt mê mang mà nhìn nhà mình đội trưởng.
Quỷ Thứ đội trưởng lúc này đột nhiên phục hồi tinh thần lại.
Hắn như thế nào cấp quên mất!
Lúc ấy cùng Sở Dương tiểu đội ước định hợp tác thời điểm, 064 căn bản là không ở hiện trường, hắn căn bản là không biết chính mình tiểu đội cùng Sở Dương tiểu đội hợp tác sự, như vậy, nói cách khác, 064 sẽ đi đánh lén cướp đoạt thủy tinh mảnh nhỏ, đó là xuất phát từ Quỷ Thứ cùng luyện ngục thành đối địch bản năng.
Này căn bản tính đi lên nói, là không sai.
"061?" Sở Dương nhàn nhạt nhìn Quỷ Thứ tiểu đội trưởng, ánh mắt nhìn hắn cái tay kia.
Quỷ Thứ tiểu đội trưởng tay, chậm rãi vươn tới, sau đó hắn mở ra bàn tay, kia mặt trên cái gì đều không có.
Sở Dương thần sắc hơi đổi!
Quỷ Thứ tiểu đội trưởng cười lạnh: "Không có thủy tinh mảnh nhỏ, nói cách khác, các ngươi phía trước là ở bôi nhọ ta đồng đội, còn ý đồ muốn giết chết hắn?"
Quỷ Thứ tiểu đội trưởng muốn chứng minh chính là, chính mình có hay không bị Tô Lạc lường gạt.
Bởi vì hắn cùng Sở Dương giống nhau, đều hoài nghi phía sau màn có đệ tam chỉ tay ở phiên vân phúc vũ, nhưng là hiện tại Quỷ Thứ tiểu đội trưởng từ 064 hào trên người chứng thực, đánh lén Tiểu La chính là 064 hào bản thân, mà không phải Tô Lạc giả trang, với hắn mà nói, này liền đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
General FictionNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...