Phần 31

2.5K 18 1
                                    

9235. Đệ 9194 chương đi chúng thần đỉnh đi 4

"Nam Cung đại nhân......" Vị diện trông coi giả đuổi sát một bước, "Nếu ngài không đi chúng thần đỉnh nói, thiên địa quy tắc buông xuống, sẽ mạnh mẽ đem ngài mang tiến chúng thần đỉnh, này không phải ngài nhân lực có thể phản kháng."

Nam Cung Lưu Vân lạnh lùng cười.

Bạch đại nhân chỉ cảm thấy yết hầu căng thẳng, run rẩy thanh âm không tự chủ được phát ra: "Liền tính ngài giết ta cũng vô dụng! Trừ bỏ ngài trên người nhiều nhớ một bút nghiệt nợ ngoại, đối ngài không có bất luận cái gì chỗ tốt, thiên địa quy tắc sẽ không bởi vì này đó việc nhỏ không đáng kể việc nhỏ mà biến mất."

Nam Cung Lưu Vân làm sao không biết?

Kỳ thật phía trước Linh Đế chi tử đêm hôm đó, hắn cũng đã đoán trước đến chuyện này.

Vong linh Chủ Thần hận hắn tận xương, hắn ở chúng thần đỉnh chủ thể khống chế thật lớn nhân mạch cùng tài nguyên, như vậy Nhai Tí tất báo vong linh Chủ Thần, lại sao có thể làm hắn tiếp tục bình yên đãi ở linh giới?

Chúng thần đỉnh hắn là tất nhiên muốn đi, hơn nữa là ở sắp tới trong vòng.

"Bao lâu?" Nam Cung Lưu Vân đạm nhiên hỏi.

Đối mặt cặp kia sắc bén như chủy nhận hàn mắt, Bạch đại nhân co rúm lại hạ bả vai, cuối cùng vẫn là thực rối rắm nói: "Tam...... Tam......"

Nam Cung Lưu Vân một câu cũng chưa nói, nhưng là cặp kia lưỡi dao sắc bén hàn mang lại hiện lên một mạt trào phúng cười lạnh!

"Tam...... Tam...... Ba mươi ngày......" Vị diện thủ vững giả rất là khó xử, "Nam Cung đại nhân, này thật là lớn nhất hạn độ nhượng bộ, nếu là làm thiên địa quy tắc thời điểm, chúng ta đảm đương không thôi a......"

"Ba trăm thiên." Nam Cung Lưu Vân đạm nhiên nói ra những lời này, không có lại để ý tới vị này vị diện trông coi giả.

Bạch đại nhân cười khổ.

Khác tu luyện giả muốn vào chúng thần đỉnh, đối hắn vị này vị diện trông coi giả các loại tôn kính lấy lòng, hắn đương vị diện trông coi giả nhiều năm như vậy, cũng cũng chỉ có trước mắt này một vị, đối hắn không cho là đúng.

Không chỉ có không cho là đúng, lại còn có lạnh lẽo.

"Nam Cung đại nhân, này thật không được a, ba trăm thiên chân quá nhiều, sẽ xảy ra chuyện!" Bạch đại nhân cười khổ không thôi.

Nam Cung Lưu Vân cười lạnh, ngay sau đó, cặp kia khớp xương rõ ràng tay đã bóp trụ Bạch đại nhân yết hầu chỗ.

"Nam...... Cung...... Đại...... Người......"

Bạch đại nhân không nghĩ tới Nam Cung Lưu Vân thật đúng là chính là một lời không hợp liền động thủ!

Đáng sợ nhất chính là, Bạch đại nhân vẫn luôn đều cho rằng, thân là vị diện tiếp dẫn giả, hắn đối thượng Nam Cung Lưu Vân nói, tuy rằng không có khả năng sẽ thắng, nhưng tiếp được mười chiêu vẫn phải có đi?

Nhưng mà ——

Nhất chiêu đều không có!

Thậm chí đều không có phản ứng lại đây!

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ