Phần 12

2.2K 15 0
                                    

Đệ 3311 chương khiếp sợ 1!!!

Khu biệt thự giá cả cao thấp, này đây cùng chiến thần thần tượng thẳng tắp khoảng cách thành có quan hệ trực tiếp.

Cho nên quản gia là như thế này báo giá.

"Nhất hào khu biệt thự, khoảng cách chiến thần thần tượng mười km, báo giá mười trăm triệu Lục Tinh."

"Số 2 khu biệt thự, khoảng cách chiến thần thần tượng mười lăm km, báo giá bảy trăm triệu Lục Tinh."

"Số 3 khu biệt thự, khoảng cách chiến thần thần tượng hai mươi km, báo giá năm trăm triệu Lục Tinh."

Càng là tới gần chiến thần thần tượng, tu luyện thời điểm được đến chỗ tốt lại càng lớn.

Tô Lạc liếc Mộ Dung mộng nhàn liếc mắt một cái, mà giờ phút này Mộ Dung mộng nhàn cũng chính nhìn Tô Lạc.

"Ta muốn nhất hào khu biệt thự!"

Tô Lạc như thế nói.

Nhưng là cùng Tô Lạc đồng thời nói chuyện, còn có Mộ Dung mộng nhàn.

"Ta trước nhìn trúng, ngươi dám cùng ta đoạt?" Mộ Dung mộng nhàn rầm một tiếng đứng lên, đối Tô Lạc trợn mắt giận nhìn.

Mộ Dung mộng nhàn bị người phủng quán, cho nên tính tình đều biểu hiện ở trên mặt, một có không cao hứng, lập tức liền bộc phát ra tới.

Tô Lạc hừ lạnh một tiếng: "Ngươi trước nhìn trúng ngươi như thế nào không mua a

"Ngươi!" Mộ Dung mộng nhàn thở phì phì chỉ vào Tô Lạc.

Tô Lạc ngước mắt nhìn phía quản gia: "Nếu hai người đồng thời nhìn trúng một chỗ biệt thự, loại tình huống này muốn như thế nào xử lý? Các ngươi nơi này hẳn là không phải lần đầu tiên phát sinh loại chuyện này đi?"

Quản gia ý bảo Mộ Dung mộng nhàn tạm thời đừng nóng nảy, hắn đạm cười nói: "Xác thật, trước kia cũng có không ít cùng loại sự tình phát hiện, xử lý biện pháp tuyệt đối công chính hữu hiệu."

Quản gia lấy ra hai tờ giấy, hai chi bút, phân biệt đặt ở Tô Lạc cùng Mộ Dung mộng nhàn trước mặt, sau đó làm cái thỉnh tư thế.

Hắn nói: "Thỉnh hai vị cô nương phân biệt viết ra bản thân cho rằng nhất có nắm chắc giá cả, ai ra giá cao thì được."

Này xác thật là công chính công bằng công khai một loại phương thức.

Bất quá...... Tô Lạc đuôi lông mày hơi hơi nhăn lại.

Nàng nhớ rõ lúc trước ở Bích Lạc đại lục thời điểm, một lần đổ thạch khi, nàng là lợi dụng Tiểu Thần Long thần đồng, do đó thắng được thắng lợi, nhưng là hiện tại Tiểu Thần Long ở cắn nuốt tiểu hắc cá sau đang ở bế quan......

Mà Tô Lạc đối diện Mộ Dung mộng nhàn tắc đắc ý dào dạt: "Hảo a, như vậy thực công bằng, ta liền thích công bằng phương thức."

Nàng cầm bút, vui mừng tự nhiên điền hạ một số tự.

Sau đó giao đi lên.

Nàng tốc độ thực mau, sẽ không cho người khác xem một cái cơ hội.

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ