Phần 29

2.4K 10 1
                                    

8605. Đệ 8571 chương bôi đen 3

Vi Vi công chúa nghe xong Tứ hoàng tử nói, sắc mặt hơi hơi cứng đờ!

Mặt có hay không biến trắng bệch nhưng thật ra không biết, bởi vì trên mặt nàng son phấn, phi thường dày nặng.

Vi Vi công chúa thân mình cứng đờ một chút, bất quá thực mau khôi phục đến trạng thái bình thường.

Nàng thanh khụ một tiếng, che miệng mà cười: "Kia đều là chuyện quá khứ, làm khó tứ đệ còn nhớ thương, không nói cái kia, hiện tại không phải hỏi ngươi sao? Lúc này lại là ai trêu chọc ngươi nha, chính là đại ca?"

Long Phượng tộc cùng hoàng tộc trăm năm bất chiến chi ước sau, Đại hoàng tử thế tiến mạnh, ẩn ẩn có Thái tử chi thế!

Vi Vi công chúa cùng lãnh hoàng hậu thương lượng sau, quyết định đề cử Tứ hoàng tử ra tới đương các nàng pháo hôi, làm hắn cùng Đại hoàng tử đấu.

Cho nên Vi Vi công chúa mới có thể ở Tứ hoàng tử trước mặt hóa thân vì thiện giải nhân ý ôn nhu tỷ tỷ.

Vi Vi công chúa cũng không cho rằng Tứ hoàng tử sẽ cự tuyệt cái này cành ôliu, bởi vì ——

Tứ hoàng tử trừ bỏ các nàng, trong tay cũng không có quá nhiều lực lượng, mà Đại hoàng tử đối hắn lại từng bước ép sát, đuổi tận giết tuyệt!

"Không phải Thành Vương!" Tứ hoàng tử âm thầm cắn răng!

"Nga, không phải Thành Vương, kia lại là ai đâu?" Vi Vi công chúa cười nói.

"Tam tỷ hận nhất người là ai?" Tứ hoàng tử cười lạnh nhìn chằm chằm Vi Vi công chúa, "Chính là Tô Lạc?"

Nhắc tới tên này, Vi Vi công chúa nguyên bản bình tĩnh khuôn mặt, nháy mắt run rẩy! Gân xanh đột bạo!

Gần là nghe được tên liền phản ứng như thế kịch liệt, có thể thấy được Vi Vi công chúa có bao nhiêu hận Tô Lạc.

Tứ hoàng tử nhìn đến Vi Vi công chúa phản ứng, nội tâm rất là vừa lòng.

"Tam tỷ, ta hận nhất người, cũng là Tô Lạc!" Tứ hoàng tử ánh mắt tràn ngập hận ý, "Bởi vì nàng! Ta gặp cuộc đời lớn nhất khuất nhục!"

"Nàng đánh ngươi?" Vi Vi công chúa nhìn đến Tam hoàng tử đầy người thương, cau mày hỏi.

"Nàng không đánh ta, nhưng ta này đầy người thương, nàng trốn không thoát quan hệ!" Vì thế, Tứ hoàng tử liền đem hôm nay phát sinh sự cùng Vi Vi công chúa giảng thuật một lần.

Mặc dù Vi Vi công chúa đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, chính là nghe Tứ hoàng tử như vậy vừa nói, vẫn là nhíu nhíu mày.

"Ngươi là Tứ hoàng tử, đường đường Sở Vương, cư nhiên bị bọn họ đánh?! Này còn lợi hại?!" Vi Vi công chúa đột nhiên đứng lên!

Tứ hoàng tử ánh mắt sáng lên! Có thể đi tìm phụ hoàng cáo trạng sao?!

Chính là ngay sau đó, Vi Vi công chúa lại ngưng mi ngồi xuống: "Tô Tứ thiếu cùng Tô Thất thiếu nơi đó, nhưng thật ra có thể tìm phụ hoàng cáo trạng, chỉ là Long Phượng tộc nơi đó......"

Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ